X

ลำปางผู้จัดการเซเว่นฯซิ่งเก๋งเสยท้าย18ล้อจอดข้างทางดับอนาถคารถ

ผู้จัดการเซเว่นฯสาขาขนส่งลำปางซิ่งเก๋งเสยท้าย18ล้อดับคารถ

เมื่อเวลา 04.30 น.เช้ามืดวันที่23ก.พ.2561 ร.ต.อ.สมชาย​ ปันทะนันท์​ ร้อยเวรสอบสวนสภ.เกาะคา​ลำปาง​พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา เจ้าหน้าสมาคมกู้ภัยนครลำปาง  ​เดินทางตรวจสอบบนถนนพหลโยธินหลักกิโลเมตรที่ กม.ที่691บริเวณ หน้าสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้าย​ รภพ่วงมีผู้เสียชีวิต​ที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางคู่ขนาน พบรถเก๋งยี่ห้อซุซูกิสีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน กบ-8315 ลำปางชนท้ายรถบรรทุกพ่วง18ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีชาว ทะเบียน 70-2677 นครสวรรค์ซึ่งบรรทุกรถกระบะรถเก๋ง มาเต็มคันรถ สภาพรถเก๋งหน้ารถซุกอยู่ท้ายรถพ่วงสภาพด้านหน้ารถพังยุบเกือบครึ่งคัน    จากการตรวจสอบในรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตคาพวงมาลัย1ราย​สวมชุดพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานแพทย์เวรฯโรงพยาบาลเกาะคาเดินทางมาชันสูตร

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายวินัย ดวงใย บ้านเลขที่ 89 หมู่.2 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปางเป็นผู้จัดการเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาสถานีขนส่งลำปาง จากการสอบสวนนายชงลิต ศรีวิโน ชาวนครสวรรค์ คนขับรถพ่วงให้การว่า ตนได้ขับรถมาจากจังหวัดเชียงรายเพื่อนำรถมาส่งที่นครสวรรค์พอมาถึงถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดพักรถที่ข้างคู่ขนานโดยตนได้เปิดไฟขอทางไว้และถนนก็มีไฟส่องสว่าง ส่วนตนก็อยู่ในรถ จากนั้นปรากฏว่ามีรถเก๋งยี่ห้อซุซูกิสีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน กบ-8315 ลำปางขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถอย่างจังตนจึงรีบลงไปดูพบคนขับเสียชีวิตคารถจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายวินัย ได้ขบัรถออกจากบ้านที่ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ เพื่อไปทำงานกะเช้า โดยใช้เส้นทางลัดออกข้างวัดป่าสำราญฯ  แล้วออกถนนพหลโยธินก่อนจะเลี้ยวมุ่งหน้าไปตัวเมืองลำปาง ขณะนั้นนายวินัยเกิดลืมของไว้ที่บ้านจึงขับรถวกกลับบ้านเพื่อไปเอาของปรากฏว่าเร่งรีบพอมาถึงที่เกิดเหตุและอาจจะเกิดอาการหลับในรถจึงเสียหลักพุ่งชนรถพ่วง18ล้อที่จอดข้างทางอย่างแรงทำให้นายวินัยเสียชีวิตคารถดังกล่าว (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยนครลำปาง)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง