X
กระบะตัดหน้าจยย.ชนกลางลำล้อ

กระบะตัดหน้ากระทันหัน หนุ่มชาวเขาขี่มอเตอร์ไซด์พาซ้อนสาม ชนกลางลำล้อรถหน้าขาด 2 ท่อน

ลำปาง – หนุ่มชาวเขาขับมอเตอร์ไซด์ พาพ่อกับน้องชายซ้อน 3 กระบะตัดหน้าชนกลางลำล้อรถหน้าขาด 2 ท่อน

เมื่อเวลา11.00 น.วันที่ 16 ก.พ.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตรลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภับเทศบาลตำบลปงยางคก กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล เดินทางตรวจสอบถนนในหมู่บ้านดอนแก้ว ม.9 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซด์ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปจุดเกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซด์ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นชายวัยรุ่นอายุ16 ปี 1ราย เด็กชายอายุ7ขวบ1ราย เจ้าหน้าที่จึง ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีดำทะเบียน  ว –8411ลำปาง ล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพล้อหน้าขาด 2 ท่อนออกจากตัวรถ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แค๊ปสีเบอร์ทะเบียน บร-7667 ลำปาง มีร่องรอยที่แก้มรถข้างซ้ายและกระจกแค๊ปด้านซ้ายมีรอยแตกส่วนคนขับๆ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ทราบต่อมาชื่อนายกฤษดา ตาวงศ์ อายุ 27 ปี ชาว อ.ห้างฉัตร

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนเจ็บชื่อนายลืน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นชาวเขาและทำงานอยู่ที่โรงงานอิฐแห่งหนึ่งในอำเภอห้างฉัตร ได้ขับรถฮอนด้าดรีมสีดำทะเบียน  ว –8411ลำปาง มาทางบ้านสันหลวงโดยมีน้องชายกับพ่อซ้อนท้ายมา ส่วนรถกระบะมาจากบ้านปงยางคก พอมาถึงที่เกิดเหตุ กระบะขับตัดหน้าเพื่อเลี้ยวเข้าบ้านดอนแก้วกระทันหัน ทำให้นายลืนไม่ทันเบรคชนกลางลำอย่างจัง ทำให้นายลืนกับน้องชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนพ่อนายลืนไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางร้อยเวรฯจะทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป(เครดิตภาพกู้ภัยห้างฉัตร-แม่ตาลปฏิบัติงานร่วมกับกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก)

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง