X
กระบะชนคนเดินข้ามถนน สาหัส

หนุ่มเดินข้ามถนน เจอรถกระบะชนร่างกระเด็นทะลุกระจก อาการสาหัส

ลำปาง – กระบะชนหนุ่มอ่างทอง ขณะเดินข้ามถนนร่างกระเด็นทะลุกระจก อาการสาหัส ขณะที่คนขับกระบะยอมรับไม่ทันสังเกตเห็นคนข้ามถนนเลยไม่ได้เบรครถ

เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่12 กุมภาพันธ์ 2561  พ.ต.ต. ประดิษฐ์  ถิ่นสอน พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ลำปาง  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เชียงใหม่ ตรงข้ามโรงงานอาหารกระป๋องเขตบ้านสบตุ๋ย ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง  ขาเข้าเมืองลำปาง หลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย อายุประมาณ30เศษ นอนนิ่งอยู่ข้างถนน  เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเนื่องจากอาการสาหัส ห่างไปเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บพ 1923 ลำปาง สภาพกระจกหน้าแตก เศษกระจกตกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้กวาดทกความสะอาดเศษกระจกออกเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการตรวจหลักฐานทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสุวรรณ ประทีปอายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่  82/1 ม. 7 ต. มงคลธรรมนิมิต อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ส่วนคนรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บพ 1923 ลำปาง  ชื่อนายอนุชิต ไม่ทราบนามสกุลและไม่ได้หลบหนีไปไหน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุตน  ขับรถเพื่อจะเดินทางไปยังตัวเมืองลำปาง

พอมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันสังเกตเห็นคนเดินข้ามถนนไม่ทันเบรค จึงชนเข้าอย่างจังร่างกระเด็นใส่กระจกหน้ารถแตกก่อนที่ร่างจะกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งทาง พ.ต.ต. ประดิษฐ์  ถิ่นสอน สภ.เขลางค์นครลำปางได้นำนายอนุชิต ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป(เครดิตภาพ กู้ภัยตำรวจทาหลวงลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง