X

ลำปางรวมพลังเดินรณรงค์เคาะประตูบ้านกระตุ้นประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง สส.

 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 มีนาคม 2562 บริเวณข่างนคร ห้าแยกหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมืองลำปาง นายสมเกียรติ ตันตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้นำหน่วยงานข้าราชการจังหวัดลำปาง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดลำปางกว่า 800 คนสวมเสื้อสีขาว  แสดงพลังร่วมกันทำกิจกรรมการรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง โค้งสุดท้าย(BiG DAY)

โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นทางสำนักงานกกต.จังหวัดลำปาง เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปางช่วง โค้งสุดท้าย และจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม2562 ที่จะถึงนี้ จากนั้นได้มีการแบ่งสายเดินรณณรงค์แจกแผ่นพับใบปลิว ไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองลำปาง

นายสมเกียรติ ตันตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางกล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปางช่วงโค้งสุดท้าย เป็นการกระตุ้นและปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง  และเพื่อให้เกิดร่วมมือระหว่างเครือข่ายและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องรวมพลังในการรณรงค์เผยแพร่ประสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2562  ที่จะถึงนี้จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวลำปางออกมาใช้สิทธิอย่านอนหลับทับสิทธิ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง