X

หนุ่มใหญ่ลำปางหายตัวลึกลับนานกว่า 13 วัน ยังไม่ทราบชะตากรรม หลังออกหาของป่า

เมื่อเช้าวันที่ 25 มกราคม 2562 นายเพิ่มวิทยา กันทะทรง ผอ.ศูนย์ฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 10 ลำปางชุดเผชิญสถานการณ์วิกฤต( ERT )พร้อมรถโมบาย เรือท้องแบน 2 ลำ เข้าไปในพื้นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำแม่นึง เขตบ้านแม่เฮี๊ยะ หมู่ 9 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เพื่อสนับสนุนในการค้นหาผู้สูญหาย หลังได้รับการประสานเป็นหนังสือจาก  ว่าที่ร้อยตรีสมชาย สิริชูทรัพย์ นายอำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปางว่า ขอสนับสนุนเรือท้องแบนเพื่อค้นหา ผู้สูญหาย  คือ  นายเสน่ห์ เหล็กดี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 บ้านแม่เฮี๊ยะ หมู่ 9 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนายเสน่ห์ ได้เข้าไปหาของป่าในพื้นที่ป่า ใกล้กับอ่างเก็บน้ำแม่นึง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาแล้วไม่กลับเข้าบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัวนายเสน่ห์ จึงแจ้งประสานอำเภอเมืองปานให้ช่วยออกตามหาดังกล่าว

ซี่งการปฏิบัติการค้นหาทางนอกจากเจ้าหน้าที่ ปภ.เขต 10 ลำปางแล้วยังมีเจ้าหน้าที่ ปภ จังหวัดลำปาง สาขาวังเหนือ เจ้าดหน้าที่ อุทยานแห้งชาติแจ้ซ้อน กรมป่าไม้ หน่วยทหาร (ชุดปฏิบัติการมวลชน ) โรงพยาบาล เมืองปาน อบต. ทุ่งกว๋าว กำนัน ผญบ ประชาชนในพื้นที่ ได้ออกช่วยกันตามหาสมชายการนั่งเรือไปตามอ่างเก็บน้ำแลกระจายกำลังออกตามหานายเสน่ห์ซึ่งความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง