X

หนุ่มลำปางซุกยาบ้า-ยาไอซ์ไว้ในโอ่งมังกรหลังบ้าน เตรียมส่งให้ลูก​ แต่ไม่รอดถูก จนท. บุกจับคาบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร นำโดยพ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.อ.มานพ ภุชชลค์ ผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รองผกก.สส.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รองผกก.กก.สส.ฯ พ.ท.ทินกร วงศ์ศรี รักษาการ ผบ.ร้อยรส.ที่ 1 พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายบาส อายุ 25 ปี ชาว ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 11,000 เม็ด ยาไอซ์ 558.41 กรัม มาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ”มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย”

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า  นายบาสนั้นพฤติการเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและถือว่าเป็นรายใหญ่ของจังหวัดลำปาง  พยายามติดตามพฤติกรรมมานานจนกระทั่งก่อนจับกุม  เจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้ทำการจับกุมและขยายผลเอเย่นต์เครือข่ายยาเสพติดของนายบาส  และจับกุมตัวดำเนินคดีก่อหน้านี้ ก่อนจะนำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านพักของนายบาสในตำบลปงแสนทอง  ผลการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาบ้าจำนวน 11,000 เม็ด ยาไอซ์ 558.41 กรัม ซุกซ่อนไว้ในโอ่งมังกรขนาดเล็ก  ซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้านจึงจับกุมตัว นายบาสมาสอบสวน

นายบาสสารภาพว่า  ยาบ้า  ยาไอซ์ของกลางที่พบเป็นของนางสาวฝ้าย ไม่ทราบนามสกุล ตนแ​ค่รับจ้างขนและส่งยาบ้าให้กับลูกค้าเท่านั้นได้ค่าจ้างครั้งละ 40,000 บาท  และทำมาแล้ว 4 ครั้ง โดยนางสาวฝ้ายจะโทรศัพท์บอกให้ตนนำยาบ้าครั้งละ 20,000 เม็ด  และยาไอซ์ครั้งประมาณ 1 กิโลกรัม  ไปวางยังจุดหมายให้ลูกค้าที่นางสาวฝ้ายบอก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลการจับกุมต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง