X

ขนส่งลำปางลงพื้นที่อำเภอแม่ทะลำปาง ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประมูลทะเบียนเลขสวย หมวดอักษร กม โดยประมูลเสนอราคาการด้วยเคาะประมูลทางผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง  นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เขตอำเภอแม่ทะจังหวัดลำปาง เชิญชวนประชาชนชาวแม่ทะร่วมประมูลทะเบียนรถ  เลขสวยรถเก๋ง รถ 4 ประตูรถแวน หมวดอักษร กม ณ โรงแรมลำปางเวียงทอง ระหว่างวันที่ 9-10 ก.พ. 2562  ที่จะถึงนี้ซึ่งการประมูลมีดังนี้

1.การประมูลโดยเสนอราคาเสนอราคา (เคาะไม้) ณ โรงแรมลำปางเวียงทอง
2. การประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต อินเตอร์เน็ตต้องมีความเร็วสูงไม่ต่ำกว่า 1 เมกกะไบต์ แบบดังนี้

 

2.1 ประมูลทางอินเตอร์เน็ตแบบปกติ คือ การประมูลที่ผู้ประมูลเข้าไปเสนอราคาในระบบอินเตอร์เน็ต พร้อมกันทางประมูลทางวาจา (เคาะไม้) ในวันเวลาที่จัดให้มีการประมูล
2.2 ประมูลทางอินเตอร์เน็ตโดยเสนอราคาล่วงหน้าแบบ Maximum Bid คือ การประมูลที่ผู้ประมูลเข้าไปเสนอราคาสูงสุดที่ตนเองคิดว่าจะรับราคาประมูลหมายเลขที่ต้องการนั้นได้ไว้ แล้วระบบจะทำการเข้าร่วมประมูลแทนโดยจำทำการเพิ่มราคาตามลำดับราคาเริ่มต้น หรือต่อจากราคาที่ผู้ประมูลรายอื่นเสนอราคาลำดับของแต่ละกลุ่มหมายเลข ครั้งละ 1 ลำดับ และจะทำการเพิ่มราคาจนกว่าจะไม่มีผู้เสนอราคาแข่ง หรือจนกว่าวงเงินที่ตั้งไว้เหลือไม่เพียงพอสำหรับการเพิ่มราคาลำดับถัดไป ดังนั้นผู้เสนอราคาล่วงหน้า จะเป็นผู้ชนะการประมูลเมื่อถึงลำดับการเพิ่มราคาของตนเอง แล้ววงเงินที่เหลือเพียงพอสำหรับการเพิ่มราคาลำดับถัดไปได้ และไม่มีผู้เสนอราคาแข่งต่อไป และเมื่อพิธีการนับ 3 และเคาะไม้แล้วถือว่าเป็นการชนะการประมูลในเลขนั้น
2.3 ประมูลทางอินเตอร์เน็ตโดยเสนอราคาล่วงหน้าแบบ Advance Bid คือ การประมูลที่ผู้ประมูลเข้าไปเสนอราคาในระบบอินเตอร์เน็ตไว้ล่วงหน้าก่อนที่การประมูลในห้องเริ่มขึ้น ระบบจะนำราคาที่ผู้ประมูลเสนอราคาล่วงหน้าแบบ Advance Bid ตั้งไว้ แจ้งให้ผู้ประมูลรายอื่นทราบว่าตั้งราคาไว้ที่เท่าใด และหากมีผู้ประมูล รายอื่นเสนอราคาสูงกว่าผู้ประมูลที่เสนอราคาล่วงหน้าแบบ Advance Bid สามารถเสนอราคาที่ต้องการใหม่จนกว่าการประเมินได้จนกว่าการประมูลหมายเลขนั้นจะเสร็จสิ้นลง ดังนั้นผู้เสนอราคาแบบล่วงหน้าแบบ Advance Bid จะเป็นผู้ชนะการประมูล เมื่อไม่มีผู้ประมูลรายอื่นมาเสนอราคาแข่งต่อไป เมื่อพิธีการนับ 3 และเคาะไม้แล้วถือว่าเป็นการชนะการประมูลล่วงหน้า แบบ Advance Bid ในเลขนั้น เมื่อเสร็จการประมูลแล้ว จะแจ้งผลทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( E-mail ) หรือทางข้อความสั้น ( SMS ) ให้กับผู้ชนะการประมูล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง