X

สลด..นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลำปางซิ่ง จยย.พุ่งชนต้นไม้ หัวโหม่งพื้นถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 04.35 น. เช้ามืดวันที่ 25 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมแพทย์เวรฯโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถานเดินทางตรวจสอบใกล้กับแยกโรงเรียนศึกษาคนตาบอดลำปาง ถนนสุขสวัสดิ์ ต .พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง  เพื่อร่วมกันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตคาที่

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน1 กก.ลำปาง 770 ลำปาง ล้มตะแคงข้างอยู่ข้างฟุตบาท ห่างไปประมาณเกือบ 100 เมตร  พบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างทางมีเลือดไหลออกจากศรีษะและใบหน้านองเต็มพื้นถนน จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายธนาเดช  อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษา ปวช. สาขาโยธาวิทยาลัยเทคนิคลำปางเป็นชาว อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง หลังชันสูตรจึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง  และจะได้ติดต่อญาติมารับศพต่อไป

สอบถามสวนนางชาตยา สายทอง ซึ่งเป็นคนที่มาพบคนแรกให้การกับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้านพักที่การเคหะแห่งชาติ ถนนลำปาง-แม่ทะ  ก็มาพบคนนอนคว่ำหน้าจอกองเลือดอยู่ข้างถนน จึงจอดรถและลงมาดูและรีบจึงโทรแจ้ง 191  ให้เจ้าหน้าที่ทราบและเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว จากการตรวจสอบคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถด้วยความเร็วมาพอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลัก  พุ่งชนต้นไม้ทำให้ผู้เสียชีวิตกระเด็นศรีษะกระแทกพื้นครูดกับถนนไปไกลกว่า100 เมตร ทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรฯ สภ.เขลางค์นครจะได้มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง