X

“สุนี สมมี” อดีตนายก อบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ดันลูกชายและผู้สมัครลงสู้ศึก สส.ลำปางครบ 4 เขต ในนามพรรคภูมิใจไทยกลางสนามฟุตบอล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค. 2561 สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง (หนองกระทิง) ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ได้มีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)  รองแชมป์โตโยต้าไทยลีกกับทีมรถม้ามรกต”ลำปางเอฟซี”  ซึ่งก่อนที่จะมีการแข่งขัน  ดร.สุนี สมมี อดีตนายกอบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ได้โพสน์ลงในเฟสบุคซ์ส่วนตัวเชิญชวนเพื่อนในเฟสบุคซ์ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมเชิญชวน แฟนบอลทีมรถม้ามรกต”ลำปางเอฟซี”สนับสนุนซื้อบัตรเข้ามาชมการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)  รองแชมป์โตโยต้าไทยลีก  กับทีมรถม้ามรกต”ลำปางเอฟซี”  จะได้รับของที่ระลึกก่อนเข้าชมการแข่งขัน
ก่อนการแข่งขันที่ทั้งสองทีมจะลงสนาม

 

ดร.สุนี สมมี อดีตนายกอบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ได้ออกมาพบแฟนบอลในสนาม  และประกาศให้ทราบว่าตัวเองเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมเปิดตัวผู้สมัครสส.ทั้ง4เขตซึ่ง1ในนั้น เป็นลูกชายของนางสุนี สมมี คือนายบริพัฒน์หรือเบียร์ สมมี จากนั้นนางสุนีได้ให้ผู้สมัคร  สส. แนะนำตัวทีละคน เขต1 ได้แก่ ดร.บริบูรณ์ บุญยู่ฮง อดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง เขต 2 นายบริพัฒน์หรือเบียร์ สมมี ประธานสโมสรฟุตบอล เอฟ.ซี.ลำปาง เขต 3 อาจารย์บุญประสงค์ มิ่งเชื้อ อดีตข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย อาจารย์บรรยายพิเศษวิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง อาจารย์ประจำสถาบันเพื่อปวงชน (มหาลัยชีวิต) เขต 4 กำนันพละวัฒน์ วรรณโวหาร อดีตกำนันตำบลลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ท่าวมกบางเสียงปรบมือของบรรนดากองเชียร์ สโมสรฟุตบอล เอฟ.ซี.ลำปาง ที่เข้ามาชมการแข่งขันในสนาม

 

จากนั้นทั้งสองทีมสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)รองแชมป์โตโยต้าไทยลีกกับทีมรถม้ามรกต”ลำปางเอฟซี”ได้เดินลงสนามและแข่งขันอย่างสนุกสนานซึ่งสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)ได้ขนนักเตะชื่อดังลงสนามอย่างเต็มที่ผลการแข่งขันปรากฏว่า สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)พ่ายให้กับ ทีมรถม้ามรกต”สโมสร ลำปางเอฟซี”  ไปอย่างสนุก 1 ประตูต่อ 2 แต่อย่างไรก็ตามทางทีมรถม้ามรกต ”สโมสร ลำปางเอฟซี” ยังมีแมตช์ที่จะอุ่นเครื่องกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยากให้แฟนบอลทีมรถม้ามรกต”สโมสร ลำปางเอฟซี”และชาวลำปาง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ทางเพจ เพสบุคซ์ของสโมสร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง