X

คลิปว่อนโชเชียล นร.ลำปาง ยกพวกตะลุมบอลชกต่อยกันฝุ่นตลบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีคลิปเด็กนักเรียนประมาณ 15 คน ยกพวกตะลุมบอลชกต่อยกันในโรงเรียน และถูกนำไปแชร์ลงในโลกเชียลจนเป็นฮือฮาโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 36 วินาที โดยมีการระบุว่าเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลทราบว่า นักเรียนที่ปรากฏในคลิปเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในอำเภองาว จ.ลำปาง

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมพงษ์ บุญมาประเสริฐ ผกก.สภ.งาวลำปาง ได้รับการเปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลและข้อเท็จจริงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบเบื้องต้นว่า นักเรียนที่ก่อเหตุตีกันเป็นนักเรียนสองกลุ่มโรงเรียนเดียวกัน ไม่ใช่อยู่คนละโรงเรียนเป็นเรื่องที่เกิดในโรงเรียนเดียวกัน ไม่ใช่ต่างโรงเรียนยกพวกมารุมทำร้ายร่างกายกัน โดยกลุ่มนักเรียนที่ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันเป็น นักเรียน ม.6 สายวิทย์ กับ สายช่าง เหตุเกิดหลังเลิกเรียนเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณโรงเก็บรถด้านหน้าได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้พากันไปที่โรงพยาบาลงาวและเข้าพบพนักงานสอบสวนงาวแล้ว

จากการสอบสวนทราบรายชื่อนักเรียนทั้งสองฝ่ายทั้งหมดแล้ว รวม14 ราย โดยในวันพรุ่งนี้ (31 ม.ค. 2565) เวลา 09.00 น.ทางโรงเรียนนัดผู้ปกครองและนักเรียนที่ก่อเหตุมาร่วมประชุมปรึกษาหาแนวทางดำเนินการ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพนักงานสอบสวน สภ.งาวร่วมประชุมด้วย ขณะเดียวกันได้กำชับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ไป สแกนคิวอาร์โค้ต ทุก 8 ชั่วโมงบริเวณหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุมีจุดตรวจ Police 4.0 ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง