X

ลำปาง เก๋งซิ่งแหกโค้งพลิกคว่ำหงายท้องรถพังยับ คาดคนขับกลัวความผิดหนีรับเผ่นหนีตั้งหลัก

เมื่อเวลา 06.30 น.เช้าวันที่ 30 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ เดินทางตรวจสอบถนนในหมู่บ้านห้วยรากไม้ ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำลงข้างทาง


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถเก๋งยี่หอีขาว หมายเลขทะเบียน กม-9483 ลำปาง เสียหลักชนป้ายบอกทางและหลักลายล้มระเนระนาดก่อนพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าสภาพพังยับเยิน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิต จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยเสียหลักจากทางโค้งและ ป้ายบอกทางและหลักล้มพังเสียหาย


สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่าเมื่อประมาณตี 3 ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็วก่อนจะได้ยินเสียงคล้ายรถชนกัน แต่ไม่มีใครออกมาเพราะว่าดึกมากพอรุ่งเช้าก็พบว่า รถเก๋งพลิกคว่ำดังกล่าวแต่ไม่พบคนเจ็บแต่อย่างใด จากการสันนิษฐาน คาดว่าคนขับน่าจะขับรถด้วยความเร็วมาทางบ้านแม่เกี๋ยง มุ่งหน้าผ่านบ้านห้วยรากไม้พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งขับแหกโค้งรถเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางและหลักลายจนได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรจะได้ตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ครอบครองรถและจะได้ติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป
Cr. งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง