X

ลำปางสลดหญิงวัย 69 ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จุดเผาตัวเองดับสยอง

เมื่อเวลา 06.49 น. วันที่ 29 มกราคม 2565 พ.ต.ต.มนไทย เจริญรัตน์ สว.สอบสวนสภ.สบปราบ ลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสบปราบ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ เดินทางตรวจสอบถนนในหมู่ บ้านแพะ ม.4 ต.สบปราบ อ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งว่ามีถูกไฟคลอกเสียชีวิต


เมื่อไปถึงจุดดกิดเหตุอยู่บนถนนใกล้กับบ้านเลขที่ 89 เบื้องต้นพบ ผู้เสียชีวิต เป็นผู้ หญิง 1 ราย อายุ 69 ปี ถูกไฟไหม้ร่าง เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองจากการชันสูตรพลิกศพทราบว่าภายหลังชื่อนางเรือง ยะด้วง อายุ 69 ปี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานสอบสวนพยานก่อนจะให้ทางสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ นำศพผู้เสียชีวิตส่ง สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ ตี 4 กว่า ๆ มีเพื่อนบ้านมาตะโกนเรียกที่หน้าบ้านว่ามีคนถูกไฟคลอกที่ถนนหน้าบ้าน จึงพากันออกไปดูพบร่างนางเรืองถูกไฟคลอกเสียชีวิตดำเป็นตอตะโกเจ้าหน้าที่เดินมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุญาติเชื่อว่านางเรืองน่าจะจุดไปเผาตัวเอง เนื่องจากป่วยเป็นโรคซึ้มเศร้า ล่าสุดวานนี้ผิดปกตินางเรืองซักเสื้อผ้าแล้วพับเก็บอย่างดี  คาดว่าตอนเช้ามืดเอาเสื้อผ้าที่ซักไว้พันร่าง ก่อนจุดไฟเผาตัวเองจนเสียชีวิตกลางถนนดังกล่าวซึ่งต้องรอผลต่อไปว่าสาเกตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร
ภาพCr.สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง