X

สาวเมืองกล้วยไข่ซิ่งกระบะ 4 ประตูกลับจากทำธุระ ตจว.ระหว่างเดินทางกลับบ้านเกิดหลับในรถเสียหลักพุ่งตกห้วยบาดเจ็บติดในรถ 3 ราย จนท.เร่งช่วยเหลือหามส่งรพ.

 

เมี่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.ภาคภูมิ วงศ์ไชย รองสว.สอบสวน สภ.เถิน จ.ลำปาง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน นำโดยนายชาคร ณ ลำปาง หัวหน้าปภ.ลำปางสาขาเถิน โรงพยาบาลเถิน กู้ภัย อบต.แม่วะ กู้ภัยเถินบุรี ทต.เถินบุรี กู้ภัยออมบุญเถิน รุดตรวจสอบบริเวณสะพานข้ามห้วยแม่วะ ถนนพหลโยธิน (ขาล่อง) หลักกิโลเมตรที่ 602-603 ม.1 บ้านแม่วะลุ่ม ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถหลายราย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบ รถโตโยต้า 4 ประตูสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค- 3540 กำแพงเพชร พลิกคว่ำตกลงไปข้างสะพานข้ามห้วยแม่วะ สภาพรถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงติดอยู่ในรถทั้งหมด 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากรถและให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเถินเป็นการด่วน จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายคือ  1.นางอินนารา ฝาชัยภูมิ อายุ 46 ปี คนขับ 2.นางหย่วน โพธิทวี อายุ 64 ปี 3.นางสาวกานต์นภา ฉุนฉ่ำ อายุ 50 ปี ทั้งหมดเป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร

จากการสอบสวนนางอินนาราคนขับให้ว่า ตนขับรถพานางหย่วน และนางสาวกานต์นภา ซึ่งเป็นเพื่อนกันกลับจากทำธุระที่จังหวัดพะเยา และกำลังเดินทางกลับบ้านที่กำแพงเพชร พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลำห้วยข้างสะพานดังกล่าว จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต จากการสันนิษฐานคาดว่าคนขับอาจจะเกิดอาการหลับในทำให้รถพุ่งตกลงไปในลำห้วย ซึ่งทางร้อยเวรฯ  แจ้งรถยกลากรถออกจากที่เกิดเหตุแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง