X

หนุ่มลำปางซิ่งกระบะพลิกคว่ำตกเหวลึกบาดเจ็บสาหัส จนท.กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตขึ้นจากเหว ส่วนรถพังยับเยิน

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่​16​พ.ย.2561​ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามบ้านสา​ สภ.แจ้ห่มลำปาง​ รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกไปหาของป่าบริเวณถนนสายบ้านสา-บ้านขอ​ เขต ​​ต.บ้านสา  อ.แจ้ห่ม  ​จ.ลำปาง​ ว่า​​ขณะกำลังหาเห็ดในป่า ได้ยินเสียงรถยนต์ตกลงไปก้นเหวลึกเสียงดัง  ด้วยความตกใจจึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามบ้านสาให้ทราบ​ ก่อนที่จะประสาน  ​ร.ต.อ.ยนต์ เตชะลือ ร้อยเวรสภ.แจ้ห่ม​ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลบ้านสา  กู้ภัยแจ้ห่ม  และโรงพยาบาลแจ้ห่ม  ร่วมกันให้เดินตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ  พบรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน  ​บล-8300 ลำปาง​ พลิกคว่ำลงไปในเหวลึกประมาณ​ 50เมตร ​สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เชือกโรยตัวลงไปตรวจสอบก้นเหว  เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายเป็นผู้ชาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่าชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บขึ้นจากก้นเหวนำส่งโรงพยาบาลแจ้ห่ม ก่อนส่งต่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางต่อไป

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ  นายสมพงค์ สุวรรณสุระ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.7 ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ขณะทำการลำเลียงจากก้นเหว เจ้าตัวยังรู้สึกตัว  มีอาการซึม แขนและขาหัก ขณะนั้นเจ้าตัวบอกว่ามากับลูกชาย ชื่อเจมส์ แต่เจ้าหน้าที่ค้นหาอยู่นานก็ไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปทางญาติ ญาติยืนยันว่าผู้บาดเจ็บมาเพียงคนเดียว​ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง