X

หนุ่มดวงแข็งรถตกเหวรอดตายหวุดหวิด

ลำปาง- หนุ่มช่่างซ่อมรถดวงแข็งรอดตายหวุดหวิด ขณะขับรถกระบะกลับบ้าน ทางมืดถนนลื่นเสียหลักตกเหวลึกกว่า 100 เมตร รถพังยับ

สภาพรถยับเยินแต่คนขับรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา08.00น.วันที่31ธ.ค.2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอแจ้ห่มลำปางรับการประสานจากนายพิเดช สัตว์มาก กำนันตำบลปงดอนอ.แจ้ห่มจ.ลำปางว่่าขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์เดินทางไปยังถนนสายบ้านไฮ-เปียงใจ ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากชาวบ้านเปียงใจ ว่ามีรถกระบะตกลงไปเหวลึกประมาณ100เมตร
คาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่และพร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์เตรียมพร้อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ขณะกำลังเตรียมความพร้อม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอแจ้ห่มได้รับการประสานจากกำนันตำบลปงดอนว่าจากการตรวจสอบอย่างละเอียดและสอบถามชาวบ้านทราบว่าเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พบแต่รถตกลงไปเหวลึกประมาณ100เมตรเป็นรถกระบะโตโยต้่าแค๊ปสีบอร์นไม่ทราบทะเบียนสภาพพังยับหลังคายุบดา้่นหน้่ารถพัง อยู่ข้างลำห้วยเจ้าหน้าที่จึงยกเลิกการเข้าช่วยเหลือ


สอบถามทราบว่าเจ้าของรถยังไม่ทราบชื่อแต่ทราบว่าเป็นช่างซ่อมช่วงล่างอยู่ที่อู่ตรงข้ามโรงเรียนแจ้ห่มวิทยา อ.แจ้ห่ม ต.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับบ้านที่บ้่านเปียงใจ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืดและถนนเป็นทางลูกรังรถเสียหลักพตกเหวลึกแต่้คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแล้วก่อนจะปีนจากเหวขึ้นมาบนถนน ส่วนรถยังไม่สามารถนำขึ้นมาได้เนื่องเป็นเหวลึกเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง