X

หนุ่มลำปางดวงดับ พลัดตกชั้นสองหัวฟาดพื้นดับอนาถ

เมื่อเวลา 07.15 น.เช้าวันที่ 18 ต.ค.2561 ร.ต.อ.สมชาย ปันทะนันท์ รองสว.สอบสวนสภ.เกาะคาลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาเดินทางตรวจสอบบ้านเลขที่ 216 ม.1 ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนพลัดตกจากบ้านเสียชีวิตคาที่

 


เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น พบบรรดาญาติพี่น้องและชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันมามุงดูรอบบ้าน บริเวณข้างบ้านใกล้กับแทงก์น้ำเจ้าหน้าที่พบศพนายวสันต์ พนะการ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียวมีเลือดไหลนองเต็มพื้น จากการชันสูตรพลิศพพบศรีษะมีบาดแผลมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากคาดว่าผู้ตายตกจากที่สูงแล้วศรีษะกระแทกพื้นอย่างแรงทำให้เสียชีวิตคาที่

 

จากการสอบถามแม่ผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุคาดว่านายวสันต์น่าตื่นนอนแล้วเดินมาที่ดาดฟ้าชั้นสองซึ่งเป็นที่โล่งใช้เป็นที่ออกกำลังกายสูงประมาณ6เมตร ปกตินายวสันต์ลูกชายพอตื่นนอนมักจะออกมาออกกำลังกายที่ดาดฟ้าทุกวันคาดว่าน่าจะนั่งที่ราวเหล็กแล้วพลัดตกลงมาจากดาดฟ้าหัวฟาดพื้นอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิตหรือไม่ก็พื้นดาดฟ้าลื่นเนื่องจากฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมาลื่นไถลพลัดตกลงไปก็เป็นไปได้แต่อย่างไรก็ตามหลงชันสูตรพลิกศพญาติไม่ติดเอาความทางเจ้าหปประกอบพิธน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง