X

รถตัดหน้ากระบะพ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสองลำปางเสียหลักพุ่งข้ามเลนบาดเจ็บเล็กน้อย

กระบะพ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสองลำปางเสียหลักพุ่งข้ามเลนบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา09.00 น. วันที่  28ธ.ค.2560 เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลพระบาท สภ.เขลางค์นคร พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนเลี่ยงเมืองบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านโทกหัวช้าง ม.3 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมือไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าแค๊ปสีบอร์น หมายเลขทะเบียน ตพ- 8563กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งข้ามเลนตะแคงข้างอยู่ข้างถนนสภาพหลังคาแครี่บอยหลุดออกจากระบะท้าย มีเสื้อผ้าตกกระจุดกระจายข้างถนน เบื้องต้นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาลไม่มีทรัพย์สินของราชการเสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางต้องคอยอำนวยความสะดวกการจราจรเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำเนื่องจากฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามนายจรูญ นามนาค อายุ 49ปี อยู่บ้านเลขที่ 567ม.10 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง คนขับรถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสอง ขายประจำอยู่ที่ห้างบิ๊กซีลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะคันที่ประสบอุบัติเหตุออกจากบ้านเพื่อไปขายเสื้อผ้าที่อำเภอแม่เมาะโดยนำเสื้อผ้าใส่ท้ายกระบะในหลังแครี่บอยพอมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกพรำๆ ปรากฏว่ามีรถขับตัดหน้าแล้วขับหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านโทกหัวช้างตนจึงเบรคกระทันหันทำให้รถหมุนกลางถนนเนื่องจากฝนตกถนนลื่นก่อนจะพุ่งข้ามเลนพลิกตะข้างไปยังอีกฝั่งหนึ่งทำให้หลังคาแครี่ลอยและเสื้อป้าหลุดออกจากรถตกระจัดกระตายเต็มข้างทาง แต่ถือว่าโชคดีที่ตนบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่มีรถสวนมาขณะเกิดอุบัติเหตุไม่เช่นนั้นอาจจะถูกรถคันอื่นชนและได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องหน้ารถต่อไปว่าเป็นรถยี่ห้อทะเบียนอะไรทืตัดหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง