X

ซิ่งฝ่าสายฝนพลิกคว่ำพระสงฆ์เจ็บ

มิตซูซิ่งฝ่าสายฝนพาพระภิกษุสงฆ์กลับจากร่วมงานบุญ ระหว่างเดินทางกลับฝนตกถนนลื่นรถเสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 ธันวาคม 2560 พ.ต.ต. เสถียร พันธริยเสถียร พนักงานสอบสวนสภ.เถินลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ปภ.สาขาเถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ถอด เจ้าหน้าที่กู้ออมบุญเถิน เดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 631-632 ขาล่อง เขตบ้านแม่ถอด ม.2 ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้วว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ 4ประตู สีดำหมายเลขทะเบียน 3กต-9031 กรุงเทพมหานครพลิกคว่ำตะแคงข้างตกลงไปร่องกลางถนน สภาพล้อชี้ฟ้ารถพังเสียหายรอบคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5ราย เป็นพระภิกษุจำนวน 3 รูป ฆารวาส 2 ราย เจ้าหน้าที่ กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนจะนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเถิน


จากการสอบสวนนายนายจตุรงค์ บัวเกตุ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/1 ม.5 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถพาจ.ส.อ.ปารินทร์ และพระภิกษุสงฆ์ อีก5รูป กลับจากร่วมทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย และกำลังเดินทางกลับสำนักสงฆ์ที่จังหวัดอุทัยธานี ตลอดเส้นทางมีฝนตกมาตลอดทางพอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งถนนลื่นรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบก่อนจะลงไปร่องกลางถนนถือว่ายังโชคดีที่ค่ำได้รับบาดเจ็บไม่มีใครเสียชีวิต ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ประสานรถยกลากรถออกจากที่เกิดเหตุแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง