X

หนุ่มลำปางเลือดร้อนตามง้ออดีตเมียรักเจ้าของร้านคาราโอเกะแต่ไม่สำเร็จชักปืนยิงบาดเจ็บ

ลำปางสามีแค้นถูกอดีตเมียปฏิเสธหลังตามงอนง้อขอคืนดีชักปืนยิงใส่บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 4ต.ค.2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง นำโดยพ.ต.ต.ประวิทย์ วงค์โขง สว.สส.ฯร.ต.ท.สามารถ ปิงแก้ว รอง สว.สส.ฯ ร.ต.ท.แสงทัย วังสะปัญญา รอง สว.สส.ฯร.ต.ท.สุทิน แลกนั ทะได้เดินทางไปที่ตู้ยามท่าสี สภ.แม่เมาะ ถนนลำปาง-งาว เขตบ้านท่าสี  ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เพื่อบันทึกการมอบตัวหลังผู้ต้องหาคือ นายสมชาย คำมูล อายุ 41ปี 202 ม.3 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปางได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามท่าสี หลังใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ยิงนางราตรี ศรีตัน อายุ 41ปี  อยู่บ้านเลขที่ 152 ม.7 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปางภรรยาเก่าจนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งส่งโรงพยาบาลลำปาง ก่อนจะนำตัวนายสมชายไปสอบสวนที่โรงพัก

ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่เมาะลำปางรังแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลลำปางว่าได้รับผู้ได้รับบาด ถูกยิง จากร้านหม่องคาราโอเกะ ตั้งอยู่บ้านท่าสี  ม.7 ต.แม่เมาะ อ.เเม่เมาะ จ.ลำปาง เข้ามารักษาที่ห้องฉุกเฉินแพทย์กำลังให้การรักษา จากนั้นทางพนักงานสอบสวนพร้อมชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงเข้าที่สะบักหลังและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้วคือนางราตรี ศรีตัน อายุ 41ปี  อยู่บ้านเลขที่ 152 ม.7 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ส่วนมือปืนเป็นอดีตสามีเก่าคือนายสมชาย คำมูล หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ทะเบียน บน 4200 ลำปางหลบหนีไป ก่อนที่นายสมชายจะไปมอบตัวพร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้ยามท่าสี สภ.แม่เมาะ จ.ลำปางดังกล่าว

จากการสอบสวนนายสมชายซึ่งทำงานเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งในอำเภอแม่เมาะและเป็นมือปืนที่ยิงนางราตรีอดีตภรรยาให้การรับสารภาพว่า ตนได้เลิกกับนางราตรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านหม่องคาราโอเกะ และเป็นอดีตภรรยาได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว แต่ตนยังใจรักนางราตรีอยู่พยายามตามง้อขอคืนดีหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จและทราบข่าวว่านางราตรีมีแฟนใหม่ ตนจึงเกิดความหึงหวงวันเกิดเหตุจึงพกปืนลูกซองติดตัวไปด้วยเพื่อหวังไปงอนตามง้อขอคืนดีและสอบถามนางราตรีเกี่ยวกับเรื่องจะแฟนใหม่ แต่ก็ถูกนางราตรีปฏิเสธแบบไม่เยื่อใยตนจึงโมโหจึงชักปืนยิงนางราตรี 1 นัดใส่นางราตรีจนล้มลงกองกับพื้นจากนั้นตนจึงขับรถออกมาจากร้านทันทีก่อนจะตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำยามท่าสีเพื่อรับผิดตามกฏหมาย ส่วนนางราตรียังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลำปาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง