X

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นชื่อดังลำปางเปิดร้านให้ประชาชนกินฟรี แถมใจดีห่อกลับบ้านได้ เผยเป็นการฉลองเลี้ยงวันเกิดตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 วันที่ 22 ก.ย.61 เวลา 10.00 น. บริเวณถนนท่าคราวน้อยใกล้กับตลาดอัศวิน เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง บรรยากาศคึกคักหลังมีประชาชนชาวลำปางได้พากันมาเข้าคิวทานก๋วยเตี๋ยวที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว เชิญชวนชิม(อัศวิน) ลำปาง ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นชื่อดังของลำปาง

 


หลังทราบว่าเจ้าของร้านได้นำป้ายมาติดประกาศเชิญชวนให้ให้ประชาชนรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี ในวันที่ 22 ก.ย.2561 เนื่องจากเป็นคล้ายวันเกิดของเจ้าของร้าน โดยเจ้าของร้านได้นำเต้นท์มากางไว้ที่หน้าร้าน พร้อมโต๊ะเก้าอี้ นำอุปกรณ์ลวกเส้นก๋วยเตี๋ยว ถ้วยชาม ไว้คอยบริการ อีก1จุด นอกจากหน้าร้านที่ขายประจำ ซึ่ง ประชาชนพากันมาเข้าคิว เพื่อรอทานก๋วยเตี๋ยวจำนวนมาก บางคนที่ม่านั่งทานที่ร้านทางเจ้าของร้านยังใจดีให้ห่อกลับไปทานได้อีก นอกจากจะทานก๋วยเตี๋ยวฟรีแล้ว ยังมีบริการน้ำดื่ม,น้ำส้มฟรีทำให้บรรยากาศคึกคักอย่างมาก
นางใบศรี พันธินัน อายุ 65 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเชิญชวนชิม (อัศวิน) เปิดเผยว่า วันนี้ 22 ก.ย.2561 เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนครบ 65 ปี ตนตั้งใจที่จะแจกก๋วยเตี๋ยวให้ประชาชนได้กินฟรี จัดเตรียมเส้นก๋วยเตี๋ยวไว้50 กิโลกรัม ลูกชิ้น และที่ขาดไม่ได้คือเนื้อตุ๋นสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ชาวลำปางรู้กันดี แต่ก็มีคนที่รู้จักร่วมสมทบทุนจำนวนหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นการทำบุญ และทำความดีที่ตนตั้งใจทำอย่างมาก สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเชิญชวนชิม (อัศวิน) เป็นอาชีพของครอบครัวที่เปิดขายก๋วยเตี๋ยวมานานกว่า 30 ปี และขอบชาวลำปางที่อุดหนุนก๋วยเตี๋ยวของเราจนเป็นที่รู้จักแพร่หลาย ซึ่งก๋วยเตี๋ยวสามารถมาทานฟรีจนกว่าของจะหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง