X

ลำปางเก๋งชนท้ายจยย.สองนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงเสียชีวิต2ราย

สลดสองนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงขับจยย.ถูกเก่งชนท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางได้นำศพผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวชาวฮ่องกงจำนวนสองราย เป็นผู้ชาย1รายและผู้หญิง1 ส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อชันสูตรพลิกศพหลังทั้งสองคนขับรถจักรยานยนต์แล้วถูกรถเก๋งชนท้ายจนทำให้เสียชีวิตทั้งสองราย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อทางญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองรายมารับศพเพื่อเดินทางกลับประเทศไต้หวันต่อไป ทั้งนี้เมื่อเวลา18.00 น.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตร ลำปางและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.เวียงตาล ได้เดินทางตรวจสอบ โค้งแตงโม ถนนลำปาง-เชียงใหม่ ขาเข้าลำปางก่อนถึงศูนย์อนุรักช้างไทย ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร  จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุแลได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายทะเบียน กจ-7593 กำแพงเพชรชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าแบบออโตเมติกสีดำหมายเลขทะเบียน 1กท-897เชียงราย โดยรถเก๋งพังยับรอบคันกระจกหลังแตกละเอียด ส่วรถุจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่ที่ข้างถนนใกล้กับรถเก๋ง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตคาที่ 1ราย เป็นผู้หญิง โดยนอนเสียชีวิตคาล้อหน้ารถ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ชายอีก 1 ราย อาการสาหัส มีแผลเปิดบริเวณศีรษะและมีแผลกถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กูชีพ-กู้ภัย อบต.เวียงตาลนำตัวส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้งัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาก่อนจะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับรถเก๋งได้นำตัวไปสอบคำที่โรงพัก ส่วนคนเจ็บทางแพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลห้างฉัตร

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกันผู้ชายชื่อMR.Wong siu Ming ส่วนผู้หญิงกำลังตรวจสอบหลักฐาน สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยว ทั้งสองคน  ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ โดยMR.หวัง คุย มิน   เป็นคนขับ คาดว่าจะแวะเที่ยวที่จังหวัดลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดฝนตก ทำให้รถเก๋งที่ขับตามหลังมาและเป็นทางลงเขาที่เรียกกันว่าโค้งแตงโม และเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจังทพให้รถเสียหลักลงข้างทางทำให้แฟนสาวเสียชีวิตคาที่ส่วน MR.MR.Wong siu Ming บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง