X

ลำปางปลุกจิตสำนึกเยาชนรักช้างผ่านภาพยนต์ Elephant In Motion

สถาบันคชบาลแห่งชาติเผยแพร่ภาพยนต์ Elephant In Motion ปลุกจิตสำนึกเยาวชน

ที่ห้องประชุมอาคารกัลยาณีวัฒนาการุณย์ สถาบันคชบาลแห่งชาติในพระอุปถัมภ์ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นายชาญณรงค์ อินทนนท์ รองผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นประธานเปิด”โครงการเผยแพร่ภาพยนต์ Elephant In Motion ปลุกจิตสำนึกเยาชนรักช้าง” โดยมีว่าที่พันตรีอภิชาต จินดามงคล ผู้อำนวยการสำนักสถาบันคชบาลแห่งชาติในพระอุปถัมป์องค์การอุตสหกรรมป่าไม้กล่าวรายงานโครงการมีเยาวชนในจังหวัดลำปางร่วมโครงการ

สำหรับภาพยนต์ Elephant In Motion ปลุกจิตสำนึกเยาชนรักช้าง” ทางบริษัท Building For Life  เลือกสถาบันคชบาลแห่งชาติในพระอุปถัมภ์องค์การอุตสาหกรรม ป่าไม้เป็นสถานที่ถ่านภาพยนตร์เนื่องจาก สถาบันคชบาลแห่งชาติในพระอุปถัมภ์องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นหน่วยงานในภาระกิจหลักในการดูแลรักษาและบริบาลช้างปัจจุบันมีช้างอยู่ในความดูแล 90 เชือก รวมทั้งช้างสำคัญที่พำนักอยู่ณ โรงช้างต้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และเป็นแหล่งรวบรวมความรู้ด้านคชศาสตร์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและเชิดชูช้างไทยในฐานะสัตว์สัญลักษณ์ประจำชาติ ตลอดจนมีบุคลากรและควาญช้างที่ความรู้ความสามารถจึงทำให้ บริษัท Building For Life  เลือกสถาบันคชบาลแห่งชาติในพระอุปถัมภ์องค์การอุตสาหกรรม ป่าไม้เป็นสถานที่ถ่านภาพยนตร์ Elephant In Motion ดังกล่าว

นายชาญณรงค์ อินทนนท์ รองผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเพื่อเป็นการเผยแพร่ความรักความผูกพันธ์ระหว่างคนกับช้างผ่านสื่อภาพยนต์และกิจกรรมต่างๆบายสีสู่ขวัญเยาวชนผู้ร่วมโครงการให้เกิดความหวงแหนช้างมากยิ่งขึ้นและให้ความสำคัญต่อช้างและช่วยเหลือช้างไทยอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง