X

ลำปาง​ ระทึกกลางปั๊มหญิงวัย​ 50 ปีเศษป่วยเป็น “โรคไบโพล่าร์”ขังตัวเองในรถ จนท.เร่งช่วยเหลือได้ทันเวลา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9พ.ย.2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตำบลชัย พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์สภ.เมืองลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางรุดตรวจสอบภายในปั๊มน้ำมันปตท.ตรงข้ามสนามกอล์ฟค่ายสุรศักดิ์มนตรี ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปางหลังรับแจ้งจาศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่ามีคนจอดรถอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มรถและมีคนอยู่ในรถนานผิดปกติเกรงว่าจะเกิดอันตราย

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงเบื้องต้น​  พบผู้หญิงอายุประมาณ​ 50​ ปีเศษคล้ายผู้ป่วยนั่งอยู่เบาะหลังรถฮฮนด้า HRV สีดำ หมายเลขทะเบียนกพ-5761 ลำปาง  เจ้าหน้าที่พยายามเรียกและเปิดประตูรถปรากฏว่าประตูรถล๊อคหมด จากนั้นได้มีผู้ชายซึ้งทราบภายหลังว่าเป็นลูกชายได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมัน​  และแจ้งว่าคนที่อยู่ในรถเป็นแม่ของตัวเองซึ่งป่วยเป็น“โรคไบโพล่า​” ได้หายออกบ้านหลายวันแล้วพยามตามหาแต่ก็ไม่พบ​ ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.เมืองลำปาง

จากนั้นลูกชายพยามเคาะกระจก​  ให้แม่เปิดประตูแต่แม่ยอมเปิด​ หากนานไปจะเกิดอันตราย​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานช่างกุญแจเดินทางมาเปิดประตูรถทันที จากนั้นเมื่อช่างกุญแจมาถึงก็ทำการเปิดประตูทันที​ ใช่เวลาไม่ถึงนาทีสามารถเปิดประตูได้สำเร็จ​ จากนั้นลูกชายจึงรีบเปิดประตุเข้าไปกอดแม่ไว้​  ก่อนจะออกมาจากรถซึ่งอยู่ในอาการไม่รู้เรื่องก่อนจะนำขึ้นรถสมาคมกู้ภัยลำปางนำส่งโรงพยาบาลเพื่อไปรักษาอาการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน