X

หนุ่มลำปางซิ่งจยย.กลับบ้านรถเสียหลักแฉลบชนแท่นแบริเออร์หัวโหม่งถนนอาการสาหัส

เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาวลำปาง สมาคมกู้ภัยอำเภองาว รุดตรวจสอบหลักกิโลเมตรที่ 763- 764 ขาล่องเขต บ้านแม่พร้าว ม.5 ต. บ้านหวด อ.ว จ.ลำปาง หลังรับแจ้งพนักงานวิทยุสภ.งาวว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักยานยนต์แฉลบชนกับแท่นแบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 1กญ 1676 ลำปางเสียหลักแฉลบล้มเองอยู่ข้างแท่นแบริเออร์ ห่างไปเล็กน้อยข้างถนนพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย 1 ราย โดยมีทีมพยาบาลสมาคมกู้ชีพพานร่วมใจ ที่ผ่านมาพบ ให้การปฐมพยาบาลก่อนที่ทางสมาคมกู้ภัยจะไปถึงเบื้องต้นพบที่ศรีษะมีเลือดไหลออกมาและไม่ได้สติจากนั้นสมาคมกู้ภัยอำเภองาวจึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลงาวก่อนจะเปลี่ยนถ่ายกับรถโรงพยาบาลงาว จุด หน้าวัดจองคำและนำส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางต่อไป

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายศรันถ์วุธ สืบพงเอื้อ อายุ 18 ปี ชาว ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จังหวัดลำปางก่อนเกิดเหตุนายศรันถ์วุธ กำลังขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 1กญ 1676 ลำปางเพื่อกลับบ้านที่ตำบลบ้านดง อ.แม่เมาะ พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงรถเกิดเสียหลักแฉลบเอง​ ทั้งคนทั้งรถล้มครูดกับถนน​  ทำให้ตนศรีษะกระแทกพื้นจนมีเลือดไหล​ และไม่ได้สติอาการสาหัสดังกล่าวก่อนที่ทีมมูลนิธิลือชาจะมาประสบเหตุและให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น นอกจากนี้นักเรียนนายร้อยตำรวจและชาวบ้านช่วยอำนวยความสะดวกการจราจรเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาว​  ได้ประสานให้ญาตินายศรันถ์วุธ ทราบและตามไปที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป​ (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยอำเภองาว)

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน