X

ลำปางผู้ต้องหาชิงทรัพย์ทำร้ายป้าวัย 62 มอบตัวสารภาพถูกกัดจู๋หลังถามซื้อบริการทางเพศ

 

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือของนางวรรณดี ถาคำ อายุ 62 ปี ราษฎรบ้านนาแก้ว ม.4 ต นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปางเหตุเกิดถนนลูกรังสายเก่าเขตบ้านนาแก้ว –แม่กึ๊ด ม.4 ต นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้หลังทางร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบและสอบปากคำนางวรรณดี โดยคนร้ายอายุประมาณ​ 20 ​ปีเศษได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจำทะเบียนไม่ได้ตามหลังขณะที่นางวรรณดีกำลังปั่นจักรยานมาตามถนนที่เกิดเหตุ พอแซงขึ้นหน้าแล้วขับรถวกกลับมาจอดจ่อที่หน้ารถจักรยานก่อนจะถามว่าไปไหน จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวซึ่งจำได้ว่ามีอาการสั่นคล้ายคนติดยาเข้ามาดึงคอเสื้อพยามลากจนขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ตนไม่ยอมทำให้ถูกคนร้ายชกหน้าหลายครั้งหน้าบวมช้ำแล้วกระชากกระเป๋าคาดเอวของตน ซึ่งในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าแต่ตนไม่ยอม จึงต่อสู้ขัดขืนก่อนจะตัดสินใจใช้มือคว้าลูกอัณฑะของคนร้ายทำให้คนร้ายจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ความคืบหน้าล่าสุดผู้ต้องหาคดีดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เกาะคาลำปางแล้ว​ เบื้องต้นทราภายหลัง ชื่อนายเอ  (นามสมมุติ)​ อายุ 21 ปี​ชาวอำเภอเสริมงาม​จ.ลำปาง​ โดยนายเอ​ทราบจากญาติว่าป่วยเป็นประสาทอ่อนๆ​ ซึ่งจาการสอบสวนนายเอยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวข้างต้นกับนางวรรณดีจริง​ โดยวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ตามหลัง ก่อนจะถามซื้อบริการชักชวนนางวรรณดีไปหลับนอนในราคา 1, 000 ​บาท​แต่นางวรรณดีไม่ยอม จึงพยายามดึงนางวรรณดีขึ้นรถ แต่นางวรรณดีไม่ยอมจึงกดหัวนางวรรณดีมุดที่หว่างขา แต่ปรากฏว่าถูกนางวรรณดีกัดอวัยวะเพศ จึงชกต่อยนางวรรณดีไปหลายครั้ง ก่อนจะคว้ากระเป๋าและโทรศัพท์มือถือขับรถหลบหนี จนกระทั่งเข้ามอบตัวดังกล่าว​ ซึ่งจาการตรวจร่างกายของนายเอที่โรงพยาบาลก็พบรอยกัดที่อวัยวะเพศจริงๆ​ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา”กระทำอนาจารและลักทรัพย์​ก่อนจะนำตัวไปฝางขังที่ศาลและส่งตัวเข้าไปในเรือนจำแล้ว (เครดิตภาพงานสอบสวนสภ.เกาะคาลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน