X

ลำปางระทึกสองสามีภรรยาเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลองชลประทาน แต่รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 3 พ.ย.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลกล้วยแพะ สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนเลียบคันคลองชลประทาน บ้านหนองหัวหงอก ม.9 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกลงไปคลอง มีคนติดอยู่ในรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงพบว่าจุดเกิดเหตุห่างจากสะพานขาวบ้านหนองหัวหงอกไปทางคันคลองชลประทานท่อ จากการตรวจสอบพบว่ารถกระบะโตโยต้าวีโก้4ประตูสีดำ ทะเบียน กธ-3467 ลำปาง เสียหลักพุ่งตกไปในคลองชลประทานหลังคาและประตูรถโผล่เกือบครึ่งคัน เบื้องตนพบผู้ชายกับผู้หญิงกำลังพากันตะเกียกตะกายออกมาจากรถ สภาพเปียกทั้งตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือโดยใช้เชือกมัดติดกับตัวรถแล้วให้ทั้งสองคนค่อยดึงเชือกขึ้นมาบนฝั่ง จากการสอบถามซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอายุประมาณ 40 ปี สภาพเมาทั้งคู่ โดยฝ่ายชายซึ่งเป็นสามีเป็นชาวตำบลพระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาได้พากันไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านหลานในหมู่บ้านศรีหมวดเกล้าและกำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่ตนเมาจึงให้ภรรยารถแทน พอมาถึงที่เกิดเหตุรถก็เสียหลักพุ่งคันคลองดังกล่าว โชคดีที่ไม่เป็นไรมากและน้ำในคลองไม่ลึกมาก หากน้ำลึกอาจจะเกิดโศกนาฏกรรมก็เป็นได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน