X

ลำปางญาติพี่น้องเพื่อนร่วมชั้นเรียนร่วมส่งดวงวิญญาณ”น้องดรีม เหยื่อกระสุนตำรวจ”สู่สวงสวรรค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงส่ายวันที่  25 ต.ค.2562 ที่บ้านบ้านเลขที่92 บ้านปงวัง ม.3 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของเด็กชายกฤษณพงษ์ สูงขาว อายุ12ปี เหยื่อกระสุนปืนหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่กา จ.พะเยา ได้ขับรถยนต์ไล่ติดตามและยิงรถยนต์ที่นายมานพ สูงขาว ที่ขนสุราเถื่อน เพื่อจะไปส่งให้ญาติที่จังหวัดเชียงราย แต่ระหว่างทาง พบด่านตรวจของ สภ.แม่กา จ.พะเยา ก่อนที่จะวกรถกลับ โดยลูกชายคือเด็กชายกฤษณพงษ์ สูงขาว อายุ 12 ปี นั่งคู่มาด้วย ซึ่งถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณท้ายทอย ทะลุหน้าผาก ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.วังเหนือ และถูกส่งตัวรักษาต่อ ที่ รพ.ลำปางและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังมีการปิดศพน้องดรีมไว้เพื่อรอความคืบหน้าของคดี รวมถึงการเจรจาค่าเยียวยาชดใช้ค่าทำขวัญของคู่กรณี คือเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่กา ทั้ง 4 นายล่าสุดวันนี้บรรดาญาติพี่น้องรวมถึงเพื่อนร่วมชั้นเรียนนักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนวังทรายคำวิทยา ศึกษาและชาวบ้านได้มาร่วมงานศพแลช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้นำศพของน้องดรีมไปยังสุสานบ้านปงวังเพื่อประชุมเพลิงซึ่งบรรยากาศที่สุสานบ้านปงวังเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนและแขกทีมาร่วมงาน โดยมีพ.ต.อ.คมสันต์ กันทะป้อง ผกก.สภ.แม่กา พะเยา เป็นประธานวางผ้ามหาบังสกุลและนำเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่กา นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังเหนือลำปางกว่า 300 คน ร่วมงานเพื่อร่วมประชุมเพลิงส่งดวงวิญาณของน้องดรีมไปสู่คติภพ ส่วนค่าเจรจาชดใช้เยียวยาค่าทำขวัญผู้สื่อข่าวรับแจ้งแหล่งข่าวว่าตำรวจทั้ง 4 ยอมจ่ายค่าเยียวยาให้น้องดรีมแล้ว (ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข) โดยทางนายมานพผู้เป็นพ่อและญาติพี่น้องก็พอใจและสามารถตกลงกันได้ส่วนการดำเนินคดีเป็นตามกระบวนการของกฏหมาย

ด้านนายจมพร สวยสด ผู้อำนวยการโรงเรียนวังทรายคำวิทยา ต.วังทรายคำ  อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้เป็นสุดท้ายทางโรงเรียนจึงนำคณะครู นักเรียนระดับมัธยมตั้งแต่ม.1-ม.3 มาร่วมงานเพื่อช่วยงานศพน้องดรีมเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องเงินประกันที่ทางโรงเรียนทำประกันไว้กับบริษัทยังขาดเอกสารแต่กำลังเร่งให้เสร็จเรียบร้อยและสามารถจะนำเงินมาให้ญาติน้องดรีมจำนวนเงิน 40,000 บาทตามเงื่อนแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน