X

โจรลำปางอุกอาจบุกงัดร้านจำหน่ายแบตเตอรี่ชื่อดังรอบสอง เจ้าของวอนตำรวจเร่งจับคนร้าย

เมื่อเวลา 08.30น. วันที่ 17 ต.ค.62 ร.ต.อ.สุเชษฐ สิริมา รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจสายตรวจ รุดตรวจสอบร้าน”ต้าแบตเตอรี่”เลขที่425 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว  ใกล้กับแยกไฟแดง ศรีชุม ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งว่า มีเหตุงัดแงะเข้าไปเหตุลักทรัพย์ในร้าน

 

เมื่อไปที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้าน คือนางญานิสา  วิสารัตน์ อายุ41 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่หน้าร้าน  ก่อนจะนำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ใช้วิธีตอกกุญแจที่ล๊อคประตูม้วนหน้าร้านจนหลุด ก่อนจะเข้าขโมยตู้ชาร์จแบ๊ตเตอรี่ในร้านจำนวน 1 ตู้ และเมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดหลบหนีไป

นางญานิสาให้การว่าร้านขอตนเพิ่งถูกคนร้ายงัดร้าน แล้วขโมยแบตเตอรี่ราคาแพงมูลค่าหลายหมื่นบาทหลบหนีไปได้เพียง 5 วันร้านก็ถูกงัดอีกเป็นรอบที่สอง ครั้งนี้คนร้ายใช้วิธีตอกกุญแจจนหลุดแล้วขโมยตู้ชาร์จแบตเตอรี่ในร้านจำนวน 1 ตู้ และเมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดหลบหนีไป โชคดีที่ตนไม่มีแบตเตอรี่ใหม่เก็บไว้ที่ร้าน ไม่เช่านั้นก็คงถูกคนร้ายขโมยไปอีกแน่นอน  เชื่อว่าเป็นฝีมือคนร้ายคนเดียวกันและคาดว่าเป็นที่รู้จักกันดี จึงของวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและเร่งตามตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน