X

บ้านฮิมโต้งลำปางคาเฟ่แบบบ้านๆ ราคาหลักสิบแต่บรรยากาศหลักล้าน

ปัจจุบันร้านอาหาร-ร้านกาแฟผุดขึ้นเหมือนดอกเห็ด รสชาติอาหาร-กาแฟ ต้องอร่อยและถูกปากลูกค้าถึงจะสามารถดึงดูดจูงใจให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้ แต่บรรยากาศร้านก็ถือว่าสำคัญ ยิ่งบรรยากาศแบบโอเพ่นแอร์เป็นธรรมชาติด้วยแล้วไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนลูกค้ามักนิยมและชื่นชอบอยากลอง  “บ้านฮิมโต้ง”ฮิมโต้งเป็นภาษาเหนือล้านนา หมายความว่าริมทุ่งนา ถือว่าเป็นร้านน้องใหม่มาแรงของจังหวัดลำปาง แค่ชิมลางเปิดร้านไม่กี่วัน ปรากฏว่าชาวลำปางแห่กันชิมรสชาติอาหาร-กาแฟชมบรรยากาศร้านที่เป็นธรรมชาติกันจำนวนมาก

ร.ต.ท.สุพจน์ มาโน รองสว.จร.สภ.เมืองลำปาง เจ้าของบ้านฮิมโต้งเปิดเผยว่าที่ดินกว่า 4 ไร่ผืนนี้ที่ผมซื้อไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้วว่างเว้นจากการปฏิบัติหน้าที่ก็พาครอบครัวมาพักผ่อนปลูกต้นไม้ขุดสระเลี้ยงปลาลักษณะเป็นบ้านสวนเพื่อใช้เป็นที่พักผ่อนของครอบครัวและบรรดาเพื่อนฝูงแบบส่วนตัว  ตอนแรกไม่คิดจะเปิดเป็นร้านกาแฟหรือร้านอาหาร แต่ด้วยสถานที่บรรยากาศมันเอื้ออำนวยเป็นแบบธรรมชาติติดกับทุ่งนาประกอบกับไอเดียร์การตกแต่งร้านซึ่งผมทำเอง คิดเอง สร้างเป็นสะพานยื่นไปกลางสระน้ำ มุมสบายๆหลากหลายรูปแบบ

ผมจึงคุยปรึกษากับภรรยาว่าบ้านสวนเรามันบรรยากาศดีเป็นธรรมชาติน่าจะเปิดเป็นร้านกาแฟ เพราะว่าปัจจุบันคนนิยมท่านกาแฟยิ่งบรรยากาศแบบธรรมชาติด้วยแล้วเชื่อว่าลูกค้าต้องชื่นชอบจึงตัดสินใจเปิดขายกาแฟ กับก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรสุโขทัย

โดยสร้างเพจร้านขึ้นมาชื่อ”บ้านฮิมโต้ง” ก่อนจะโพสต์ภาพบรรยากาศร้านลงในเฟซบุ๊กปรากฏว่ามีลูกค้าให้ความสนใจพากันมาทานกาแฟและ ทานก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรสุโขทัย และชื่นชอบบรรยากาศพากันถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึกและแชร์ลงในโลกโซเชียล จนมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก บ้านฮิมโต้ง เข้าทางโกสุมอาเขต ทางไปโรงเรียนกีฬาลำปาง เลี้ยวซ้ายตามป้าย เลียบคันคลอง ม.15 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง และจะเปิดอย่างเป็นทางในวันที่ 14 ต.ค.2562ที่จะถึงนี้ เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น.-20.00 น.ทุกวัน จะเพิ่มเมนูอาหารไว้ใหลูกค้าได้ลิ้มลองอีกมากมาย ลูกค้าสามารถติดตามได้ทางเพจ”บ้านฮิมโต้ง”  หรือโทร 091-0756885

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน