X

ลำปางบูรณาการรณรงค์ประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยว

เมื่อเช้าวันที่ 12 ต.ค.2562 ที่สถานีรถไฟนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางโดยพล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ร่วมกับสถานีรถไฟนครลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ความเชื่อมั่นและเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางกับขบวนรถไฟผ่านสถานีรถไฟนครลำปางให้เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดในจังหวัดลำปาง

ซึ่งหลังขบวนรถไฟเข้าสู่ชานชลา เจ้าหน้าที่ได้รณรงค์เชิญชวนแจบแผ่นพับให้แก่ผู้โดยสารที่นั่งมากับขบวนรถไฟ ให้มาท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง ตามสโลแกน”แอ่วลำปาง อุ่นใจ ปลอดภัย ตำรวจลำปางหนา ยินดีต้อนรับ”

พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางกล่าวว่า ฤดูการแห่งการท่องเที่ยวของภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดลำปางได้เวียนมาถึงแล้ว นามของตำรวจภูธรจังหวัดลำปางรวมทั้งสภ.เมืองลำปาง ตำรวจรนถไฟ ตำรวจท่องเที่ยว อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว สถานีรถไฟนครลำปาง ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวเดินทางสู่จังหวัดลำปางมีความสุขกับการท่องเที่ยวเราพร้อมบริการในด้านการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว การรักษาปลอดภัยการบริการด้านต่างๆ จังหวัดลำปางมีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมากโดยเฉพาะการท่องดที่ยวเชิงวัฒนธรรมตาที่ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางได้มอบนโยบายไว้ทุกภาคส่วนในการบูรณาการกันเพื่อพี่น้องประชาชนชาวลำปางเพื่อให้การท่องเที่ยวจังหวัดลำปางเพิ่มมากขึ้น มีสิ่งดีๆให้นักท่องเที่ยวได้ชมและท่องเที่ยวจำนวนมากจึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวจังหวัดลำปาง เพราะว่าลำปางเป็นเมืองต้องห้ามพลาด

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน