X

ลำปางจัดดนตรีการกุศลรวมใจซับน้ำตาผู้ประสบอัคคีภัย

ว่าที่ร้อยตรีคฑา ลีลายุทธ หัวหน้าอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยวังเหนือ ลำปาง เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุไฟไหม้บ้านของนายสุวิน จานเก่า อายุ 52 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 280 บ้านเมืองตึง ม.2 ต.วังทอง อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมาจนวอดทั้งหลัง ซึ่งทางสมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปางได้เปิดจุดรับบริจาคเฉพาะสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ซึ่งมีสายธารน้ำใจจากพี่น้องชาวอำเภอวังเหนือหลังไหลนำสิ่งของมาบริจาคจำนวนมากซึ่งสมาคมกู้ภัยวังเหนือได้นำสิ่งของไปบริจาคให้แก่นายนายสุวิน จานเก่า แล้ว

ทั้งนี้ทางสมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปางได้ปรีกหารือกับกลุ่มนักดนตรี-นักร้องอำเภอวังเหนือรวมถึงอำเภอเวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เพื่อหาเงินและรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือนายสุวิน จึงมีข้อสรุปว่าจะดำเนินการจัดกิจกรรม”ดนตรีร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย”ขึ้น ในวันเสาร์ที่5ตุลาคม 2562  ที่ลานกิจกรรมถนนคนเดินวังเหนือข้างที่ว่าการอำเภอวีงเหนือ จ.ลำปาง โดยมีศิลปินพื้นบ้าน ศิลปินจ่างซอ ก้อนขี้แมว โฟร์คซองจากคนลานดิน และนักร้องหนุ่มหล่อสาวสวย​ ในอำเภอวังเหนือและอำเภอเวียงป่าเป้า จ.เชียงราย อีกหลายคนมาสร้างความบันเทิง โดยได้รับอนุเคราะห์เครื่องเสียงชุดใหญ่จากป.เจริญกิจ

ซึ่งกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 16:00-20:00น.​เป็นต้นไป พี่น้องประชาชนสามารถร่วมบริจาคสิ่งของหรือบริจาคเงินช่วยเหลือโดยตรงกับ​นายสุวิน จานเก่า เจ้าของบ้านซึ่งบจะมาร่วมงานที่หน้างานถนนคนเดิน ส่วนสิ่งของจะมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัตรสมาคมกู้ภังวังเหนือ​รอรับสิ่งของ​ภายในงาน หนรือสอบถามได้ที่สมาคมกู้ภัย​วังเหนือลำปางโทร…080-4967020,054-332048

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน