X

ลำปางกระบะฝ่าสายฝนเบียดรถตู้คณะสงฆ์เสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนบาดเจ็บหวิดดับ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 กันยายน 2562  พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง  รุดตรวจสอบถนนวชิรวุธดำเนินลำปาง-เด่นชัย เขตบ้านผาลาด  ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้บาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถตู้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดอยู่ในรถ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบ รถกระบะสีบอร์น หมายเลขทะเบียน กจ 7725 ลำปางฌฉี่ยวชนกับรถตู้สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 4 กฒ 3535 กรุงเทพมหานครโยรถตู้เสียหลักลงไปในร่องกลางถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน จากการตรวจสอบพบ ในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นพระสงฆ์ 2 รูป และฆราวาส 2 คนอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง ส่วนคนขับรถตู้ คือ นายกฤตภาส  หวังสุวรรณ อายุ 23 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บรอให้การแก่เจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนรถกระบะคู่กรณีตกลงไปในร่องกลางถนนรถพังยับเยินเช่นกันส่วนคนขับทราบภายหลังชื่อนายนราธิป ทะระ อายุ 25 ปีชาว จ.เชียงใหม่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้หญิงที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บที่ศีรษะ เล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุฝนตกลงมาทำให้น้ำท่วมขังถนน เป็นช่วงจังหวะที่รถตู้และรถกระบะ ขับตามกันมา ก่อนที่รถกระบะขับโดยมีนายนราธิป เป็นคนขับจะเสียหลักเฉี่ยวชนรถตู้เนื่องจากล้อรถเหยียบน้ำที่ขังกลางถนน ก่อนที่รถทั้งสองคันจะพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวและนำตัวคนขัยบไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน