X

ตำรวจลำปางรวบ“เอ แม่เมาะ” เอเย่นต์ยาบ้า ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันลักทรัพย์

เมื่อกลางดึกวันที่  6 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วยชุดสืบสวนส.แม่เมาะลำปาง นำโดยพ.ต.ท.ประสิทธิ์  หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ชัชชัย บรรหารนุกูลกิจ รอง ผกก.สส.สภ.แม่เมาะ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.อ.จีระศักดิ์  ชัยมงคล รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.ท.อติชัย ยศเรืองศรี รอง สว.(ป)ฯ, ร.ต.ต.บุญเทียน  ตาใจ รอง สว.(ป.)ฯ พ.ต.ต.สิงห์ชัย วงค์ปินตา สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.สุทิน  แลกันทะ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.สามารถ ปิงแก้ว รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.ท,วิษณุกร ตาใจ รอง สว.(ป.)ฯ,

ได้นำตัวอดุลย์หรือเอ  ฟูบุตร อายุ 32 ปี ชาว ต.แม่เมาะ  อ.แม่เมาะ    จ.ลำปาง  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดลำปาง ที่ 55/2562 ลงวันที่ 10 เมษายน 2562ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้น และใช้ยาพาหนะเพื่อกระทำความผิดเพื่อนำทรัพย์ไปหรือเพื่อพ้นจากการจับกุม หรือรับของโจรและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”พร้อมของกลาง  ยาบ้าจำนวน 10เม็ด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้ก่อนจับกุมชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่านายอดุลย์หรือเอฟูบุตร มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องยาเสพติดให้โทษ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านนอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายเอ เป็นบุคคลตามหมายจับ ของศาลจังหวัดลำปาง ที่ 55/2562 ลงวันที่ 10 เมษายน 2562 ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้น และใช้ยาพาหนะเพื่อกระทำความผิดเพื่อนำทรัพย์ไปหรือเพื่อพ้นจากการจับกุม หรือรับของโจร” และทำการสืบสวนหาข่าวเพื่อทำการจับกุมตัวนายเอ จนกระทั่งวันที่ 6 ก.ย. 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกสืบสวนหาข่าวในเขตพื้นที่  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ปรากฏว่าพบนายอดุลย์หรือเอจึงแสดงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแสดงหมายจับซึ่งนายเอรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันกับหมายจับก่อนจะตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 10 เม็ดในมือ และสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง มีไว้เพื่อจำหน่ายและเสพเองและนำตัวตรวจค้นที่บ้านไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายนายอดุลย์ฯยังรับอีกว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์คนหนึ่งในอำเภอแม่เมาะราคา 10 เม็ด 700 บาท โดยซื้อครั้งละ 10 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลจับกุมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน