X

ตำรวจลำปางรวบ ”ต้อม บ่อหิน” เซียนพระออนไลน์ถูกจนท.ล่อซื้อยาบ้าก่อนขยายจับเครือข่าย

เมื่อกลางดึกวันที่ 30 สิงหาคม2562  เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง  นำโดยพ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รองผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รองสว.กก.สส.ฯ นำตัวนายกฤษดา ตากากูล อายุ 31 ปี ชาว ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 134 เม็ด เงินล่อซื้อจำนวน 200 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1เครื่อง ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางดำเนินคดีในข้อหา”จำหน่ายและมียาเสพตให้ใหโทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย รายที่ 2 นำตัวนายมานะพันธ์  กองเขียว อายุ 34 ปี ชาวต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด เงินล่อซื้อ 700 บาทโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเหว่ย 1 เครื่อง ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นครดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง รับจ้จากสายลับว่านายกฤษดาหรือฉายา”ต้อม วังหิน” ซึ่งเป็นเซียนพระเครื่องจำหน่ายทางออนไลน์เป็นที่รู้จักในแวดดวงพระเครื่องในโลกโชเชียล มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั่วไป เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายต้อมจำนวน 2 เม็ดราคา 200 บาท โดยให้สายลับขับรถไปรับที่บ้านบ่อหิน ก่อนจะซ้อนท้ายสายลับไปตามถนนในหมู่บ้านเขตบ้านทุ่งม่านเหนือ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามโดยไม่คาดสายตาพอขับไปตามถนนนายต้อมได้โยนยาบ้าให้สายลับก่อนจะให้สายลับจอดรถเจ้าหน้าที่ที่ติดตามไปจึงแสดงตัวของตรวจค้น พบยาบ้า 132 เม็ดซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายจึงจับกุมตัวก่อนจะนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านเบื้องต้นไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายจึงนำตัวไปสอบสวน นายต้อม ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าที่พบเป็นของตน

 

ก่อนขยายผลโทรศัพท์ล่อซื้อยาบ้าจากนายมานะพันธ์ จำนวน10 เม็ด และนัดส่งมอบยาบ้าที่ถนนในหมู่บ้านหัวทุ่ง ม.8 ต.พระบาท อ.เมือง ลำปาง จ.ลำปาง จากนั้นจึงนำตัวนายต้อมไปยังจุดนัดพบโดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ไปด้วย สักพักนายมานะพันธ์ก็เดินส่องไฟฉายออกมาจากกระท่อม พอมาถึงข้างถนนเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมปรากฏว่านาย มานะพันธ์ได้โยนยาบ้าทิ้งพร้อมไฟฉายก่อนจะพยายามกระโดดน้ำหลบหนี แต่ไปไม่รอดถูกจับกุมดังกล่าวจึงนำตัวไปสอบสวนและดำเนินตามกฏหมาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน