X

ลำปางผู้ใหญ่บ้านดวงดับโรคประจำตัวกำเริบช๊อคดับคารถขณะขับรถกลับบ้าน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2562  พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางแพทย์เวรฯโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางเดินทางตรวจสอบถนนในหมู่บ้านทุ่งโค้ง-ป่ายะ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ ฉุกเฉิน191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่ามีรถเก๋งเสียหลักลงข้างทางมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กน-6587 ลำปางเสียหลักพุ่งตกข้างถนน จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตคาเบาะนั่งคนขับจากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางได้นำศพออกมาจากรถเพือชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่ร่องรอยการถูกทำร้าย การฆาตกรรมหรือเกิดจากอุบัติเหตุแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ เพราะจากการตรวจร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุรถ ไม่ได้ความเสียหายก่อนจะนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายไตรภพ ไชยชมพู อายุ 57 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านบ่อแฮ้ว ม.2 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ขาการสันนิษฐานคาดว่าก่อนเกิดเหตุนายไตรภพน่าจะขับรถเก๋งกลับบ้านที่บ้านบ่อแฮ้วโดยใช้เส้นทางหมู่บ้านทุ่งโค้ง-ป่ายะ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งโรคประจำตัวเกิดกำเริบทำให้เกิดอาการช๊อคก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งลงข้างก่อนที่นายไตรภพจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาและมีคนมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน