X

ตำรวจลำปางรวบ “เกม แม่ทะ” เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่คาบ้าน พร้อมยึดของกลาง 4,000 เม็ด สารภาพแบ่งขายให้วัยรุ่นได้กำไรวันละ1,500 พร้อมยึดทรัพย์อีกเพียบ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 7 ส.ค.2562 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจสภ.แม่ทะ ลำปาง นำโดยพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะ ลำปาง พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รองผกก.สส.ฯ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายจักรกฤษ หรือเกม อินะ อายุ 27 ปี ชาวอ.แม่ทะ จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปางดำเนินคดีในข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

ทั้งนี้ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวนายธนวัตร ไทยเหนือ อายุ 26 ปี ชาว ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า 2​ เม็ด ก่อนจะให้การซัดทอดว่า​ ยาบ้าซื้อมาจากนายจักรกฤษ​ จึงนำตัวนายธนวัตร ไปชี้บ้านของนายจักกฤษหรือเกม เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยพ.ต.ท.สงวน แสงคำ รองผกก.สส.ฯเจ้าหน้าที่ปปส. แสดงบัตรปปส. เพื่อทำการตรวจค้น โดยมีนายจักรกฤษนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ดในตู้ภายในบ้าน ซึ่งนายจักรกฤษยอมสารภาพว่า ยาบ้าที่พบเป็นของตนโดยซื้อมาจากนายอ๊อฟ​ คนบ้านต้นยาง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ราคามัดละ​ 40,000 บาท แล้วนำมาแบ่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปในราคา 100 บาท ขายต่อวันประมาณ50 เม็ด ได้กำไรวันละ 1,500 บาท ก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน