X

ตำรวจลำปางตามล่าตัว “กอล์ฟ โล้น” ผู้ต้องสงสัยบุกชิงทรัพย์ เจ้าของร้านชายของชำแล้วจี้ปาดคอ ต่อยปลายคางจนเหยื่อสลบเหมือด ฉกเงินสดเกือบ 5 พันหลบหนี

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ส.ค.2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้แจ้งข้อมูลผ่านวิทยุสื่อสารให้ลูกข่ายทราบ กรณีผู้ต้องสงสัยชื่อนายกอล์ฟ อายประมาณ 23 ปี ชาวตำบลทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้มีด เป็นอาวุธ ที่ร้านขายของชำเลขที่ 186/1 ม.4​ บ้านท่าโทก ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา และได้ทรัพย์สินเป็นสดจำนวนสดประมาณ 4,000-5,000 บาท และเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮฮนด้าดรีม100​ สีเขียวหมายเลขทะเบียน 849 ลำปาง ไม่ทราบหมวดอักษร สภาพเก่า บังลมแตกทั้งสองข้าง เป็นพาหนะในการหลบหนี หากพบให้แจ้งเบาะแสทาง191 หรือสามารถควบคุมตัวเพื่อนำตัวไปสอบสวนต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดยพ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รองผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รองผกก.ซสส.สภ.ทุ่งฝายลำปาง พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวนายกอล์ฟ ผู้ต้องสงสัย ที่ในพื้นที่ ตำบลทุ่งฝาย ตำบลนิพัฒนา และตำบลต้นธํงชัยและละแวกใกล้เคียง กำลังบางส่วนได้ไปสอบปากคำ และนำภาพของนายกอ์ลฟ ให้นางอรพิน บุญเจริญ อายุ 57 ปี ผู้เสียหายซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางดู เบื้องต้นนางอรพินยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นคนเดียวกันกับคนที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ตนเองและตนก็รู้จักชื่อกอล์ฟโล้น เป็นคนบ้านกลาง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางยังบ้านของนายกอล์ฟ ที่บ้านกลาง ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เพื่อหาข้อมูลเบาะแสนายกอล์ฟ เบื้องต้นพบพ่อของนายกอล์ฟและให้การเป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายกลอ์ฟไม่เข้าบ้านมาหลายวันแล้วไม่ทราบว่าไปไหน จากการสอบสวนนางอรพินให้การว่า ขณะกำลังนั่งขายของอยู่ในร้านหน้าห้องน้ำ ปรากฏว่าได้มีผู้ชายซึ่งผู้เสียหายรู้จักและจำหน้าได้ภายหลังว่าชื่อนายกอล์ฟ เป็นคนบ้านกลาง เดินเข้ามาในร้านเข้ามาข้างหลัง ก่อนจะชักใช้มีดขู่เพื่อชิงทรัพย์ แต่นางอรพินต่อสู้ขัดขืนจนมีดหลุดจากมือ จากนั้นนายกอล์ฟก็ใช้หมัดต่อปลายคางตนจนสลบก่อนจะมีคนมาช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบและนำตัวส่งโรงพยาบาลจาการตรวจสอบพบเงินสดในกระเป๋าสะพายหายไปประมาณ 4-5พันบาท ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน