X

ธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลั่นเดินหน้าเอาประชาธิปไตยคืน

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   หลังจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ และ”ช่อ” พรรณิการ์ วาณิช โฆษกแห่งพรรคอนาคตใหม่​พร้อมคณะได้เดินทางมาที่สำนักงานสาขาพรรคอนาคตใหม่​ จังหวัดลำปาง​  ถนนศรีเกิด​ ชุมชนศรีเกิด​ เขตเทศบาลนครลำปาง​  อ.เมือง จ.ลำปาง  เพื่อร่วมหารือ​ รวมถึงการสรรหาบุคคลในการสู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่นจังหวัดลำปาง​โดยมีบรรดาดาสมาชิกพรรคอนาคตใหม่จังหวัดลำปาง อดีตผู้สมัคร​ สส.ลำปาง รวมถึงผู้สนับสนุนผู้ประสานงานพรรคกว่า​ 70​ คน ร่วมหารือกันใช้เวลาประมาณ​เกือบ​  2​  ชั่วโมง

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ และ”ช่อ” พรรณิการ์ วาณิช โฆษกแห่งพรรคอนาคตใหม่ได้ออกมาจากสำนักงาน​ ก่อนจะให้ทางสมาชิกรวมถึงแฟนคลับถ่ายภาพอย่างเป็นกันเอง​ ก่อนที่คณะจะขึ้นรถรางแห่รอบตัวเมืองพบปะประชาชนชาวลำปาง​ ก่อนจะเข้าไปร่วมงาน”กิ๊นฮอมต๋อมม่วนกับอ้ายธนาธร” ซึ่งจัดแบบขันโตกล้านนา ที่บ้านเสานัก เขตเทศบาลนครลำปาง ในช่วงเวลา​ 17.30 น.​ โดยอาจารย์ปิยบุตร​ แสงกนกกุล​  เลขาธิการพรรคฯ​เดินทางมาร่วมงานในช่วงเย็น

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว​ ขณะนั่งรถรางว่า​การตั้งการเมืองท้องถิ่นของ​จังหวัดลำปาง​อยู่ระหว่างพิจารณาเพราะว่าพรรคเราเปิดรับสมัครถึง​ วันที่​ ​15​สิงหาคม​  2562​  อยากจะบอกพี่น้องประชาชนชาวลำปางว่าขอขอบพระคูณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรคเราในการเลือกตั้ง​ สส.​เมื่อ​วันที่​ ​24​มีนาคม​ที่ผ่านมา​ และยากบอกประชาชนชาวลำปางทุกท่านอีกว่า​ การเดินทางเอาประชาธิปไตย​กลับมาในประเทศไทยต้องใช้ความอดทนและความพยายามก้าวต่อไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน