X

ลำปางฝนตกถนนลื่นบรรทุกหกล้อลื่นไถลลงข้างทาง คนขับกับแฟนสาวบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.19 น.​ ร.ต.อ.อุดม​ ตาใจ​ รองสว.สอบสวนสภ.เถินลำปาง​ พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานปภ.ลำปาง สาขาเถินโรงพยาบาลเถิน งานป้องกันเทศบาลตำบลเถินบุรี งานป้องกันฯ อบต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง​เดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธิน ขาล่อง หลักกิโลเมตรที่​ 606-607 เขตบ้านสองแควหมู่ที่ 9 ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 51-6588 กรุงเทพมหานคร เสียหลักลงข้างทางเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย​คือคนขับกับผู้โดยสาร​ที่นั่งมาด้วย​ เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถส่วนคนขับมีบาดแผลที่ศรีษะเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้หญิงออกมาจากรถและให้การปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลเถิน

จากการสอบสวนนายนพดล เจริญวัย อายุ 37 ปี ชาว ต.แสนสุขนาฏกรรม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี​ ​ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถหกล้อจากเชียงใหม่เดินทางไปรับของที่กรุงเทพมหานครกับแฟนสาว​ พอมาถึงที่เกิดเหตุ​เกิดฝนตกถนนลื่น​ ประกอบกับยางหลังเริ่มหมดสภาพทำทำให้รถเสียการทรงตัวแล้วลื่นไถลตกข้างทางข้างซ้ายทำให้รถกระแทกจนแฟนสาวกับตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว​ ก่อนที่ทางร้อยเวรจะประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุต่อไป​ (เครดิตภาพสำนักงานปภ.ลำปางสาขาเถิน-เทศบาลตำบลเถินบุรี)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน