X

ลำปางแม่ค้าตลาดสดฮือฮา แห่ขอเลขผีเสื้อประหลาดคล้ายหน้าคน มีลำตัวแขนโผล่ เชื่อเป็นองค์เทพเจ้ามาให้โชคลาภ

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.​ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตลาดสดบ้านหนองยาง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง บรรดาพ่อค้า-แม่ค้ารวมถึงชาวบ้านในหมู่บ้านและใกล้เคียงพากันแห่ไปดูภาพผีเสื้อหน้าคนหลังจากแม่ค้าขายไก่ทอดได้ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ได้ซึ่งสร้างความฮือฮาและแปลกประหลาดต่อผู้พบเห็นอย่างมาก

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังตลาดสดบ้านหนองยางเพื่อพิสูจน์และดูภาพผีเสื้อประหลาดภายในตลาดผู้สื่อข่าวพบชาวบ้านและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างพารุมล้อมที่แผงขายไก่ทอดเพื่อขอดูภาพผีเสื้อประหลาดในโทรศัพท์มือถือของแม่ค้าขายไก่ทอดถ่ายไว้​ เป็นผีเสื้อสีน้ำตาลลำตัวยาวประมาณ​ 1​ นิ้ว​ ที่ปีกด้านหลังมีภาพคล้ายหน้าคนมีหนวด มีลำตัวแขนทั้งสองข้างสร้างความแปลกประหลาดอย่างมากไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนบางรายถึงขั้นขอแชร์ภาพในโทรศัพท์แชร์ต่อให้เพื่อนในโลกเชี่ยวและตีเป็นเลขต่างๆ นาๆ ทำให้ฮือฮากันทั้งตลาด

ส่วนแม่ค้าขายไก่ทอดคือนางพร ปาละน่าน อายุ 67 ปีบ้านเลขที่ 86 บ้านหนองเจริญ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง​ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวภาพผีเสื้อที่ตนบันทึกได้ขณะนั้นผีเสื้อตัวดังกล่าวได้บินมาเกาะที่ตู้กับข้าวหลังบ้าน​ และตนก็เดินผ่านจึงเข้าไปดูใกล้ๆปรากฏว่าที่ปีกคล้ายหน้าคน มีลำตัวและแขนคล้ายกำลังจ้องหน้าตนซึ่งตนก็รู้สึกตกใจจนขนลุกซู่​ เพราะว่าไม่เห็นผีเสื้อลักษณะประหลาดเช่นนี้มาก่อนจึงเรียกให้สามีมาดูและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเก็บไว้ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเทพเจ้ามาให้โชคให้ลาภ​ และยกมือไหว้ตั้งจิตอธิฐานขอพรขอโชคลาภและขอให้ครอบครัวอยุ่สุขสบาย​ ก่อนที่ผีเสื้อตัวดังกล่าวจะบินหายไปพอมาขายของได้คุยและเปิดโทรศัพท์ให้พ่อค้าในตลาดดูต่างพากันมาแห่ขอดูภาพ​ และพากันตีเป็นเลขเด็ดดังกล่าวส่วนภาพตนจะเก็บไว้ในโทรศัพท์เพื่อเก็บไว้กราบไหว้บูชาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน