X

หนุ่มชาวสวนขับรถไถพาภรรยาออกไร่ข้าวโพด​ เร่งเครื่องขึ้นดอยแต่รถขึ้นไม่ไหวเกิดไหลเบรกไม่อยู่ กระเด็นตกรถและถูกรถไหลทับร่างบาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.2562 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ ลำปางเดินทางตรวจสอบ​ป่าเขตบ้านน้ำหลง ต.วังซ้าย​  อ.วังเหนือ​ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากสภ.วังเหนือ​​ ว่ามีคนถูกรถไถทับได้รับบาดเจ็บ​เจ้าหน้าที่ต้องเดินทางเข้าไปในป่าประมาณ 5 กิโลเมตร กว่าจะถึงที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ขายนอนอยู่ใต้รถไถคูโบต้าสีแดง  ไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวได้แต่รู้สึกตัวดี โดย โดยมีภรรยานั่งเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ยอมห่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุและนำคนเจ็บส่งต่อรถกู้ชีพของโรงพยาบาลวังเหนือ นำส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ นาย ขวัญไชย ทองคำ อายุ 45 ปี  ชาว ต.วังซ้าย อ. วังเหนือ จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุ นายขวัญไชยกับภรรยา ได้ขับรถไถพากันเข้าไปทำไร่ข​้าวโพดในป่าขณะที่ขับรถไถออกมา เป็นทางขึ้นเขาจึงได้พยายามเร่งเครื่องรถไถ แต่ปรากฏว่ารถขึ้นไม่ไหวรถได้ไหลถอยหลังอย่างรวดเร็วและเบรคไม่อยู่จากนั้น นายขวัญไชยจึงพลัดตกจากรถ ทำให้ถูกรถถอยมาทับที่ลำตัวอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว​ ​ส่วนภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บขณะนี้นายขวัญไชยได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางต่อ ​(เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยวังเหนืิอ)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน