X

เปิดคลิปวินาทีตำรวจไล่กวดเอเย่นต์ขายยานรก สุดท้ายไปไม่รอด

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่​ 12​ มิ.ย.​ 2562 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง.ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.สส.ภ.จว.ลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้นำนายอดิศักดิ์ ใจมาเชื้อ อายุ​ 40​ ปี ชาวบ้านป่ากล้วย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมยาบ้าจำนวน 10​ เม็ด โทรศัพท์มือถือ​ 1​ เครื่อง พร้อมเงินล่อซื้อจำนวน​ 800 บาท​ และสำเนาถ่ายเอกสารมาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ทำการซื้อยาบ้าและถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายอดิศักดิ์หรืออุ๋ยมีพฤติการลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น และผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้สายลับล่อซื้อยาบ้าจากนายอุ๋ย จำนวน​ 10​ เม็ด เป็นเงิน  800​ บาท โดยเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารธนบัตรที่ล่อซื้อ ลงบันทึกประจำวันไวเป็นหลักฐาน เมื่อถึงเวลานัด นายอุ๋ย ได้นัดสายลับไปรับยาบ้า ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้าน บ้านป่ากล้วย ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง เมื่อมีการส่งมอบยาบ้า กำลังเจ้าหน้าที่ ได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุมตัว แต่ปรากฏว่านายอุ๋ย เห็นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถยนต์กำลังจะเข้าไปในซอย จึงวิ่งสวนทางออกจากซอยอย่างรวดเร็วแบบไม่คิดชีวิต ซึ่งกล้องที่ติดอยู่หน้ารถยนต์ของเจ้าหน้าที่ สามารถบันทึกภาพวินาที ที่วิ่งออกมาจนรองเท้าหลุดกระเด็น ตกใส่หน้ารถยนต์ และรถเกือบจะวิ่งชน ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีถนนในหมู่บ้านไปประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่วิ่งไล่ติดตามไปจากนั้นนายอุ๋ย ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง และพยายามปีนรั้วปูน ด้านหลังบ้านหลายครั้งเพื่อหลบหนี แต่รั้วปูนมีความสูง จึงถูกเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมตัวไว้ได้

จากการตรวจค้น พบโทรศัพท์มือถือเงินล่อซื้อซึ่งนายอุ๋ยโยนทิ้งตกอยู่ริมรั้วบ้านเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะนำเงินมาเปรียบเทียบพบหมายเลขตรงกันจึงยึดเป็นของกลาง ไปสอบสวนซึ่งนายอุ๋ย ยอมรับสารภาพว่า ได้ขายยาบ้าให้กับสายลับไปจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ตรวจค้นห้องนอน พบเพียงอุปกรณ์การเสพ ไม่พบของกลางเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังให้การซัดทอดจากว่ายาบ้าที่พบซื้อยาบ้าจากนายเอก อยู่คนละหมู่บ้านแต่ตำบลเดียวกัน จะสั่งซื้อ ครั้งละ​ 10-20​ เม็ด โดยมีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารก่อนที่ไปเก็บยาบ้าตามที่มีคนนำมาโยนไว้ให้ตามริมถนนในหมู่บ้าน เพื่อนำเสพเองและแบ่งขายเอากำไร ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเอาดังกล่าว ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง เพื่อดำเนินคดีในข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน