X

แขกบังคลาเทศขายโรตีโหดแค้นเมียไทยบอกเลิกและจะแต่งงานใหม่ ใช้มีดแทงดับคาบ้าน

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.​ 2562 พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รองผกก.สส.สภ.สบปราบ ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งหาข่าว​ และเบาะแสชาวบังคลาเทศพ่อค้าขายโรตีในพื้นที่​ อ.เถิน จ.ลำปาง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง เหตุเกิด บ้านเลขที่ 15 บ้านจัวเหนือ ม.3 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง​ ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.เถินลำปางและอำเภอใกล้เคียง ให้สังเกตุผู้ต้องสังสัยเป็นชาวบังคลาเทศและขายโรตี หากพบผู้ต้องสงสัยให้ควบคุมตัวและนำตัวมาสอบสวน

ทั้งนี้เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส.ฯ ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.สบปราบ พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมด้วย พ.ต.ท.พฤตินัย ไชยวรรณ์ สวป.ฯ ได้เดินทาง ตรวจสอบบ้านเลขที่ 15 บ้าน​จัวเหนือ ม.3 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุอุกฉกรรก์มีคนถูกฆ่าตายในบ้านหลังดังกล่าวจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง พร้อมแพทย์เวรฯโรงพยาบาลสบปราบ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิงถูกฆ่าตายสภาพนอนหงายจมกองเลือดภายในบ้านจากการตรวจสอบหลักฐาน ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนางภัทรวรรณ์ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และจากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตามลำตัวหลายแผลจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง​ ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนจะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสบปราบเพื่อส่งไปผ่าพิสูจน์ต่อไป

จากการสอบสวนนางอ้อยใจ ตาวตา ญาติ นางภัทรวรรณ์ ผู้เสียชีวิตให้การว่า อยู่กินเป็นสามีภรรยยากับนายอารีเป็นแขกชาวบังคลาเทศชื่อนายอารี เป็นพ่อค้าขายโรตี​ ที่หน้าตลาดล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง และไม่ได้อยู่ด้วยกัน 3-4  วัน​ นายอารีจะกลับมาครั้งหนึ่ง​ และเมื่อ​ 4-5  วันก่อน นางภัทรวรรณ์ได้โทรศัพท์ไปบอกเลิกกับนายอารี และบอกกว่าจะแต่งงานใหม่ทำให้นายอารีโกรธแค้นและขู่ว่าถ้ามีสามีใหม่จะฆ่าให้ตาย และเมื่อค่ำวานนี้นายอารีมาเห็น นางภัทรวรรณ์ยังนั่งคุยกับเพื่อนชายจึงเกิดความหึงหวงแล้วออกจากบ้านไป

จากการสอบสวนเพื่อนนายอารีทราบว่า​ เมื่อกลางดึกวันที่ 3 มิ.ย.​ 2562 ได้มาส่งนายอารีมาหานางภัทรวรรณ์ ที่บ้าน คาดว่านายอารีอาจจะก่อเหตุและขับขี่จักรยานยนต์ของนางภัทรวรรณ์ หลบหนีไป จนกระทั่ง เมื่อเช้าที่ผ่านมาก็มีคนมาพบนางภัทรวรรณ์ ถูกฆ่าตายในบ้าน ดังกล่าวจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนนายอารีสามีชาวบังคลาเทศ​ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐาน​  และติดตามตัวสามีชาวบังคลาเทศมาสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน