X

ลำปางเปิดคลิปกล้องวงจรปิดโจรแสบขโมยจยย. หัวหน้าตรวจสภาพรถ สนง.ขนส่ง

หลังจากคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน​ 9999 ลำปางเหตุเกิดหน้าร้านขายของชำเลขที่ 204 ม.5 บ้านกล้วยกลาง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง กล่างวันแสกๆ ซึ่งรถคันที่ถูกขโมยเป็นรถของนายบุญมา อินต๊ะขัน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 344 ม.3 บ้านกล้วยม่วง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปางและเป็นหัวหน้าตรวจสภาพรถของสำนักงานขนส่งลำปาง

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และวิทยุสกัดจับคนร้ายขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสคนร้าย ส่วนผู้เสียหายให้การว่าก่อนเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 9999 ลำปาง ออกจากบ้านเพื่อมาซื้อเตาย่างที่ร้านขายของชำดังกล่าว พอจอดรถที่หน้าร้านก็ลงไปเลือกซื้อเตาในร้านแต่เสียบกุญแจคาไว้ จู่ๆก็มีคนร้ายเป็นผู้ชาย สวมเสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน๊อคปิดบังใบหน้า เดินมาที่รถแล้วนั่งควบสตาร์ทเครื่องขับหลบหนีไปจากนั้นได้แนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความที่สภ.เขลางค์นคร

ความคืบหน้าล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านของของชำ ชองเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบภาพนายบุญมา ผู้เสียหาย ขับรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 9999 ลำปางมาจอดหน้าร้าน ได้สักพัก จากนั้นเวลาที่ระบุ 15.38 น. ได้มีคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวคล้ายสียีนส์ซีด กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน๊อคปิดบังใบหน้ารูปร่างผอมสูงเดินเข้ามาควบจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ก่อนจะสตาร์ทมือขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่หลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านนางมูล อายุประมาณ 50 ปี แม่ค้าขาวก๋วยเตี๋ยว ซึ่งร้านตั้งอยู่ตรงข้างร้านขายของชำที่เกิดเหตุพยานที่เห็นคนร้ายให้การว่า เห็นคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้านแล้วคนซ้อนท้ายก็ลงจากรถด้อมๆมองๆ ที่บ้านของตน จากนั้นคนซ้อนท้ายสวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์สวมหมวกกันน๊อคแบบปิดเปิดหน้า เดินเข้าที่รถของนายบุญมาที่จอดไว้หน้าร้านขายของชำ ก่อนจะนั่งควบแล้วสตาร์ทรถขับหลบหนีไปบ้านกล้วยหลวง​ ก่อนจะตะโกนบอกให้นายบุญมาผู้เสียหายทราบและซ้อนรถขับไล่ติดตามไปแต่ก็ไม่พบตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน