X

ลำปางกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาทะลุเพดานห้องนอนชาวบ้านกระสุนหวิดโดน​ 5 ชีวิตพ่อแม่ลูกต้องหวาดผวา

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 พ.ค.2562 นางสาวอภิษฎา ยนต์วงศ์อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 292 ม.3 บ้านทุ่งโค้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปางได้นำหัวกระสุนปืนขนาดไม่ทราบชนิดเดินทางเข้าแจ้งความบันทึกไว้เป็นหลักฐา ต่อ ร.ต.อ.ณรงค์ อินตา รองสว.สอบสวนสภ.เมืองลำปาง หลังมีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาทะลุเพดานห้องนอนกระสุนตกอยู่บนที่นอน

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 พ.ค.2562 ที่ผ่านมา หลังให้ปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กับร้อยเวรฯ เบื้องต้นจากกาตรวจสอบกระสุนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นกระสุนขนาด​ 9 มม.และถูกผ่านการยิงมาแล้ว เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดูวิถีกระสุน เพื่อหาเจ้าของปืนมาดำเนินคดีต่อไป

จากนั้นนางสาวอภิษฎา ยนต์วงศ์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบและร่องรอยกระสุนที่บ้าน ทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ในห้องนอนด้านซ้ายมือโดยมีนางสาวอภิษฎาพาดูร่องรอยในห้องนอนเบื้องต้นพบรูกระสุนบนเพดานข้างโคมไฟ นอกจากนี้ยังพบเศษเพดานตกเต็มที่นอน นางสาวอภิษฎาเปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เศษ ขณะที่ตนกับนายศุภกิจ ศรีใจ อายุ 38 ปี สามี และลูกสาวคนโต 11 ขวบ ลูกชายวัย 5 ขวบลูกผู้หญิงคนเล็กอายุ 2 ขวบ รวม 5 คน กำลังนอนพักผ่อนในห้องนอนที่เกิดเหตุ​

จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นในห้องไม่ทราบว่าเป็นเสียงอะไรตอนนั้นทุกคนตกใจมาก ก่อนจะพากันหาสาเหตุก่อนจะพบหัวกระสุนปืนตกอยู่บนที่นอนพอเห็นหัวกระสุนและรูกระสุนบนเพดาน​ จึงเชื่อว่าต้องเป็นกระสุนปืนตกใส่หลังคาซึ่งเป็นหลังคาแมลทัลชีสอย่างหนาทะลุเพดานตกเข้ามาในห้องนอนห่างจากลูกสาวคนเล็กนอนเพียงไม่กี่คืบ แต่ถือว่ายังโชคดีที่กระสุนไม่โดนใคร นางสาวอภิษฎาเปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุทำให้ทุกคนนอนไม่หลับโดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กหวาดกลัว หวาดผวา ต้องย้ายห้องนอนไปนอนอีกห้องเนื่องจากฝนตกรั่ว น้ำหยดลงมาบนที่นอนตลอดเวลาก่อนจะเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สภ.เมืองลำปางดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน