X

หนุ่มลำปางรอดตายปฏิหารย์ หลังซิ่งกระบะเสยท้ายสิบล้อรถพังยับเป็นเศษเหล็กแต่แค่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 00.40 วันที่ 12 พฤษภาคม 2562​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจสภ.ห้างฉัตรลำปาง พร้อมกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เชียงใหม่ บริเวณหน้าปั้มซัสโก้ เขต ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ ที่เจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีดำหมายเลขทะเบียน บย-3622 ลำปาง ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 83-4123 เชียงใหม่ซึ่งจอดอยู่ข้างถนน มีร่องรอยถูกชนท้าย ส่วนสภาพรถกระบะยุบหลังคาเปิดพังยับเยินเกือบทั้งคัน พาดอยู่ข้างเสาไฟฟ้าจนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับเป็นผู้ชายติดอยู่ภายในรถแต่รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่จึงรีบงัดร่างให้การช่วยเหลือออกมาจากซากรถอย่างเร่งด่วน ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลที่ศีรษะ เจ็บที่ต้นคอมีรอยพกซ้ำตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนที่ทางกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกนำตัวส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรเป็นการด่วน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ​ นายเจษฎากร อินลังกา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.1 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากในตัวเมืองลำปางกำลังจะกลับบ้านที่ ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร​ พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายบรรทุกสิบล้อ ซึ่งจอดอยู่ข้างถนนอย่างจังทำให้รถหมุนฟาดกับเสาไฟฟ้า​  จนรถพังเสียหายทั้งคันดังกล่าวแต่คนขับแค่บาดเจ็บ คาดว่าอาจจะเกิดอาการหลับใน ซึ่งทางร้อยเวรฯ จะได้สอบปากคำนายเจษฎากรคนขับ ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป (เครดิตภาพกู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน