X

สิบล้อบรรทุกน้ำแหกโค้งลงเขาพลิกคว่ำคนขับกระเด็นออกรถดับคาที่

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 15.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เถินลำปาง​ เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน รพ.เถิน กู้ภัยออมบุญจุดหนองหอย​ เดินทางตรวจสอบ​บนถนนสายเถิน-ทุ่งเสลี่ยมหลักกิโลเมตรที่​7-8 ​ทางลงเขาดอยผีปันน้ำพื้นที่​ ม.3 บ้านแม่ปะแพะ ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนแท่งปูนแบริเออร์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีเขียว ทะเบียน​ 83-0944 อยุธยา บรรทุกน้ำดื่ม เสียหลักชนกับแท่งปูนแบริเออร์กั้นขอบถนนพลิกคว่ำลงข้างทาง​ มีลังน้ำเทกระจาดเต็มถนน​ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถเจ้าหน้าที่จึงรีบงัดร่างนำตัวส่งโรงพยาบาลเถินทันที

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตกระเด็นออกนอกรถเสียขีวิตคาที่กลางถนน 1​ราย ทราบภายหลังชื่อนายวิทยา ผาคำ อายุ 44 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบต่อมาคือ น.ส.ชลดา ยงทาดง เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.เถิน​ และได้ส่งต่อรพ.ลำปาง ต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า​ นายวิทยา​ได้ขับรถสิบล้อพาภรรยานั่งมาด้วยโดยบรรทุกน้ำมาจากสุโขทัยเต็มคันรถและใช้เส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อมุ่งหน้าที่อำเภอเถินพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางเขารถเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำทำให้นายวิทยากระเด็นนออกจากรถเสียชีวิตคาที่ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว​ (เครดิตภาพสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน