X

“สุเทพ​ เทือกสุบรรณ” เดินคาราวะแผ่นดินลำปาง

 

ชาวลำปางต้อนรับอบอุ่น”สุเทพ​ เทือกสุบรรณ” หลังเดินคาราวะแผ่นดิน​ เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ​ เดินตลาด​พบปะชาวลำปาง


เมื่อเวลา​ 14.30 น.วันที่​ 10 ม.ค. 2562​ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมประชาชาติไทย(รปช.) พร้อมคณะได้เดินทางมาที่พื้นที่จังหวัดลำปาง​ โดยมีผู้สมัครสส.ลำปางพรรครวมประชาชาติไทย(รปช.) ได้แก่นายนคร​โยธาวงศ์​ ผู้สมัคร สส.ลำปางเขต1​ นายบรรจง​ เวชประชา ผู้สมัคร สส.ลำปาง เขต3​ และนาง ณัฐพร​  คำปาน​ ผู้สมัคร​​สส.ลำปาง เขต2​ ได้ให้การต้อนรับก่อนจะนำคณะกราบสักการะอนุเสาวรีย์เจ้าพ่อทิพย์ช้าง​ ศาลหลักเมืองลำปาง​อนเสาวรีย์ ร.5​  และหลวงพ่อดำ​ ก่อนจะร่วมกันเดินคารวะแผ่นดินพบปะประชาชนชาวลำปางในตัวเมืองลำปาง​ ที่ตลาดสดหลักเมือง​  ตลาดออมสิน​ตลาดอัศวิน​ จุดสำคัญต่างๆ ในตัวเมืองลำปาง

ซึ่งตลอดการเดินพบปะประชาชนชาวลำปางให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและมีคนขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก  เนื่องจากส่วนใหญ่เห็นนายสุเทพแต่ในทีวี​ โดยเฉพาะผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง​ ซึ่งเป็นชาวจังหวัดสุราษธานี​ แต่ย้ายมาอยู่ที่ลำปาง​ได้เข้ามาโผลเข้าสวมกอดนายสุเทพและร้องไห้ด้วยความดีใจที่ได้เจอหน้า  เพราะว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน  ​และชื่นชอบการทำงานของกำนันมานานแล้ว​ ซึ่งการเดินของนายสุเทพถือว่าชาวลำปางให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยนายสุเทพ ได้ทักทายและอวยพรให้ชาวลำปาง​ตลอดการเดินพบปะพี่น้องชาวลำปาง

นายสุเทพ​ เทือกสุบรรณ​  ให้สัมภาษณ์ว่า​วันนี้จะเดินคาราวะแผ่นดินพบปะทักทายพี่น้องชาวลำปาง​ การเดินคาราวะแผ่นดินทางภาคเหนือถือว่าได้การตอบรับที่ดี การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นแล้วแต่พี่น้องประชาชนเราคิดเอาเองไม่ได้​ จากนั้นนายสุเทพ​ กลับเข้าที่พักที่ลำปาง​  และนอนพักที่ลำปาง 1 คืน​  ก่อนจะตื่นแต่เช้าและจะนำผู้สมัคร ​สส.ลำ​ปางเดินต่อที่ตลาดเช้าในเขตตัวเมืองลำปางต่อไปในวันพรุ่งนี้​


[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน