X

หนุ่มลำปางซิ่งเก๋งสปอร์ตหรู เสียหลักหมุนกลางดอยขุนตาลชนฟาดกระบะตำรวจ รถพังไร้คนเจ็บ     

 

เมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 8 มกราคม 2562 พ.ต.ท.สันติ สุทธิชัย สว.ส.ทล.2 กก.5บก.ทล. ร.ต.ท.ยอดชาย ศรัยยา รองสว.ส.ทล.2 กก.5บก.ทล. ด.ต.วัชระ นาคแก้ว ด.ต.พงศ์ภัค พิยะเดช ด.ต.ภูเมศวร์ ศรีสว่าง ด.ต.หิรัญ คณิน ทรัพย์มามูล พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เชียงใหม่ขาขึ้นดอยขุนตาล ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 499 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับ กระบะ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน งข 6808 เชียงใหม่จอดอยู่ข้างถนนสภาพหักหัวกลับมีร่องรอยถูกชน  ระหว่างแค๊ปกับกระบะท้ายข้างขวาและยางหลังขวารั่วเนื่องจากถูกแรงเฉี่ยวชน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งสปอร์ตสีขาวยี่ห้อโตโยต้า MR-S ทะเบียน 8 กก 2044 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่ใกล้กันสภาพด้านหน้ารถพังยับทะเบียนหน้ากันหน้าหลุดออกจากรถตัวรถ  จาการสอบถามคนขับทั้งสองคันรถมีประกันทั้งสองคัน ระหว่างรอบริษัทประกันรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้บริการช่วยเปลี่ยนยางรถกระบะที่รั่วให้แก่เจ้าของรถก่อนที่เจ้าหน้าที่ตัวแทนประกันมาจะเดินทางมาถึง

ด.ต.จรูญ ขานสันเทียะ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามสภ.หนองตอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนำได้ขับรถอีซูซุสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน งข 6808 เชียงใหม่ ออกจากศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังเข้ามารับการอบรมหลักสูตรนายร้อย 53 เพื่อกลับบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่  พอขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาตนขับอยู่เลนกลางพอมองกระจกหลังเห็นสปอร์ตสีขาวขับตามหลังด้วยความเร็วสูงก่อนจะเสียหลักหมุนชนแท่นเบอรีเออ ก่อนพุ่งชนเข้ากลางลำรถของตนอย่างแรง  ทำให้รถหมุนกลับหน้าเป็นหลังก่อนที่รถจะหยุดอยู่ข้างทั้งสองคนถือว่าโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ตนอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงที่มาช่วยเหลืออำนวยความสะดวกและช่วยเปลี่ยนยางรถให้อาชีพเดียวกันขอบคุณมาก ส่วนเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตสีขาวยี่ห้อโตโยต้า MR-S ทะเบียน 8 กก 2044 กรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่ยอมเปิดเผยชื่อแต่เป็นคนอำเภอเกาะคา จ.ลำปาง เล่าเหตุที่การณ์ที่เกิดขึ้นว่ากำลังขับรถไปให้น้องชายที่เชียงใหม่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนกลางถนนก่อนจะพุ่งแท่นเบอรีเออ  แล้วพุ่งชนรถกระบะก่อนที่รถทั้งสองคันจะจอดนิ่งอยู่ข้างถนนโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน