X

ผู้ว่าฯลำปางเยี่ยมให้กำลังใจญาติและเด็กที่ประสบอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียนพลิกคว่ำ


เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.15 น.ที่โรงพยาบาลลำปาง นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นางสุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง และคณะ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากกรณีรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบริเวณโค้งท่าทราย บ้านทุ่งปงเรียน ถนนสายลำปาง – เมืองปาน ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง เมื่อเวลาประมาณ 06.40 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม 2567.

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดได้พูดคุยให้กำลังใจกับญาติและเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ โดยกล่าวแสดงแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันทางจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาดูแลรักษา เยียวยา และชดเชยให้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งได้กำชับให้แพทย์ พยาบาลดูแลอย่างดีที่สุด และให้ติดตามอาการของผู้บาดเจ็บอย่างใกล้ชิดด้วย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.40 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 รถตู้รับส่งนักเรียนหมายเลขทะเบียน นข-7072 ลำปาง ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำเสียหลักลงข้างทาง บริเวณโค้งท่าทราย บ้านทุ่งปงเรียน ถนนสายลำปาง – เมืองปาน ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง จำนวนผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุทั้งหมด 24 ราย (เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย , บาดเจ็บปานกลาง 2 ราย , บาดเจ็บเล็กน้อย 21 ราย) จำนวนผู้บาดเจ็บมาโรงพยาบาลลำปางทั้งหมด 22 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน